‘หนุ่ม คงกระพัน’พาไปพิสูจน์‘ปั้นเหน่งแม่นาค’


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ปั้นเหน่งแม่นาค” ถือเป็นของล้ำค่า ที่หลายคนอยากจะครอบครอง วันนี้ “คุยคุ้ยคนทางช่อง YouTube “หนุ่ม คงกระพัน OFFICIAL” จะพาไปค้นหาตำนานที่หายไป  พูดคุยกับอัศวิน ทองประเสริฐ” ประธาน บริษัท จี-เฮิร์บ จำกัด (G-Herb) สมุนไพรรักษามะเร็ง ทายาทคนเดียวหมอเทวดา “หมอสมหมาย ทองประเสริฐหนุ่มนักธุรกิจผู้หลงใหลในการเก็บวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  ต้องบอกว่าคนที่รักในวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง ต้องห้ามพลาด

          โดย อัศวิน ทองประเสริฐ เผยว่า “ที่ชอบสะสมเครื่องราง เพราะว่าผมอยู่กับวัด เป็นเด็กวัด ตายายเลี้ยง และพอดีคุณพ่อบุญธรรมผม คือ คุณหมอสมหมาย ทองประเสริฐ ท่านสอนให้เราเป็นคนดีอยู่แล้ว ด้วยหลักทางพุทธศาสนาก็จะมีเครื่องรางเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วย ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง หรือ เครื่องราง ผมไม่เก่งนะ ตอนที่เราเล่นๆ ก็โดนเยอะเหมือนกัน แต่ผมได้อาจารย์ดี อาจารย์ของผมคือคุณ พยัพ คำพันธุ์ เป็นอาจารย์ที่สอนผมเกี่ยวกับเรื่องเครื่องราง และก็การดูพระทุกอย่าง 10 กว่าปีที่อยู่กับท่านมา ผมก็ได้ความรู้พอสมควร และได้ของดีมาเก็บไว้กับตัวเยอะ ที่ผมติดตัวตลอดคือหลวงปู่ศุข และ 5 อย่างที่มีอยู่ในบ้าน งาช้างสีดำ, เขี้ยวหมูตัน, เขากวางคุด, เขี้ยวเสือกลวง และ งากำจัด-งากำจาย ใครทีอยู่บ้านไม่ว่าจะคุณไสยอะไรในโลกนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ และสิ่งที่คุณตามหาอยู่ก็มีอยู่ที่นี้ คือ ปั้นเหน่งแม่นาค นอกจากนั้นก็มีดหมอ มีดครู และอีกหลายอย่าง ซึ่งของทั้งหมดที่มีผมไม่เคยขาย เพราะผมคิดว่าของที่อยู่กับผม เป็นของที่สุดอยู่แล้ว ปกติผมไม่ค่อยบอกใครว่าผมมีอะไร ที่ผมเก็บไว้ทุกวันนี้จะเอาคืนให้ชาติ นี่คือสิ่งที่ผมตั้งใจเอาไว้”

          ใครที่หลงใหลในเครื่องรางของขลัง สามารถติดตามรายการ “คุยคุ้ยคน ทางช่อง YouTube หนุ่มคงกระพัน OFFICIAL หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน เพจ ป๊อบอัศวิน ทองประเสริฐ YouTube ttps://youtu.be/45PQkbLUrjo  

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"