'ขวัญ'ชวนดู'แม่นากฯ'ตอนจบ 'มาก'บวชตลอดชีวิตส่งเมียสู่สุคติ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพื่อยุติความแค้นที่อยู่ภายในใจของนาก (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) และต้องการให้อีกฝ่ายไปสู่สุคติ มาก (นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต)  ยอมให้นากฆ่าตัวเองเพื่อจะได้ไม่ต้องพรากจากกัน แต่นากกลับทำไม่ลง และเมื่อสามเณรบุญรอด (อิจิ ดบัสวิน) ได้พูดเพื่อให้สติแก่นาก ทำให้อีกฝ่ายเริ่มอ่อนลง และทางมากก็สัญญาว่าจะบวชตลอดชีวิต จะไม่มีใครอื่นแล้วนอกจากนากเพียงคนเดียว วิญญาณของนากจึงยอมจากไปอย่างสงบ

          โดยในวันนี้ถือเป็นตอนจบของซีรีส์แม่นากพระโขนง ทาง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งเป็นผู้รับบทแม่นากในเวอร์ชั่นนี้ ได้เชิญชวนแฟนๆ มาดูตอนจบพร้อมกัน “ใจหายเหมือนกันนะคะ มาถึงวันสุดท้ายของซีรีส์แม่นากพระโขนงแล้ว ตอนทำงานเราสนุกและผูกพันมากค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง พอมาวันนี้เป็นตอนสุดท้าย มันก็ใจหายอย่างบอกไม่ถูกเลย

          ขวัญเลยอยากชวนทุกคนมาชมตอนจบด้วยกัน เราก็เป็นหนึ่งในคนที่เป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่มาตั้งแต่เริ่มต้น วันที่เขาหนีตามกันมาอยู่ที่ทุ่งพระโขนง วันนี้ขวัญก็อยากให้ทุกคนมาร่วมรับรู้บทสรุปของความรักของทั้ง 2 คน ด้วยกันอีกครั้ง มาร่วมส่งกำลังใจถึงพ่อมากแม่นากให้ผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้ค่ะ”

          ติดตามตอนอวสานของซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง วันอาทิตย์ ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.
 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"