พรึ่บ!'พิธา'ไม่นอนทั้งคืน นำทีมก้าวไกลไปหากระสุนจริง ด่ารัฐตำรวจป่าเถื่อนไร้เหตุผล ยิงม็อบปางตาย


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค.64-  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กต่อเนื่องตลอดทั้งคืน หลังมีการปะทะระหว่างม็อบ 3 นิ้วกับตำรวจ หน้าสน.ดินแดง โดยเริ่มจากโพสต์หลังเที่ยงคืนว่าวันก่อนตาบอด วันนี้ปางตายจากกระสุนจริง นี่เป็นเรื่องรับไม่ได้อย่างยิ่งที่รัฐตำรวจเห็นประชาชน อนาคตของชาติเป็นศัตรูที่ต้องปราบปรามอย่างป่าเถื่อนไร้เหตุผล

ผมกำลังติดตามอย่างใกล้ชิด เรื่องนี้ต้องมีการไต่สวนหาความจริงให้ถึงที่สุดรวมถึงต้องมีคนรับผิดชอบ และหวังว่าผู้ที่ถูกยิงจะไม่เป็นไร ขอให้มีชีวิตอยู่รอดูพวกเขาล่มสลายด้วยกันก่อน

ต่อมาช่วงประมาณตี 2 โพสต์ว่า  ผมและ ชัยธวัช ตุลาธน - Chaithawat Tulathon เลขาธิการพรรคก้าวไกลมาติดตามเคสผู้ที่โดนยิงอีกเคสหนึ่งที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

เป็นเรื่องน่าเศร้าใจอย่างยิ่งที่ได้ทราบว่า ผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงที่ไหปลาร้าจนทะลุไปข้างหลัง มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น

แต่ได้ทราบข่าวดีว่าตอนนี้น้องพ้นขีดอันตรายแล้วครับ

และประมาณตี 4 โพสต์ว่า ผมพร้อมด้วย ชัยธวัช ตุลาธน - Chaithawat Tulathon Rangsiman Rome - รังสิมันต์ โรม เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณหน้า สน.ดินแดง ที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากกระสุนจริงจำนวน 2 ราย พบว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้า สน.อย่างน้อย 8 ตำแหน่ง ผมและทีมงานพรรคก้าวไกลจะติดตามหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความจริงต่อไปครับ. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"