จับได้แล้ว! มือปืนยิงเด็ก 15 ใกล้ สน.ดินแดง มูลเหตุไม่พอใจม็อบวุ่นวาย ไม่พบเชื่อมโยงตร.


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.64 - พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย รายละเอียดการจับกุมนายชุติพงษ์ หรือ แบ้งค์ ทิศกระโทก อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานพยายามฆ่าผู้อื่น และ ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน จากการถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเยาวชนชายอายุ 15 ปี ระหว่างการชุมนุมบริเวณหน้า สน.ดินแดง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังอยู่ในอาการโคม่าขณะนี้ ว่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวที่จังหวัดกาญจนบุรี จนวันนี้ ตำรวจสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ติดตามจับกุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญในคดี โดยตำรวจมีประจักษ์พยานยืนยันว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ร่วมก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก 3-4 คน ที่กำลังถูกขยายผลการจับกุมในขณะนี้

ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุนั้นเกิดจากความไม่พอใจกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาก่อความวุ่นวาย ซึ่งตัวผู้ต้องหาก็มีที่พักอยู่ในย่านดินแดง จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสุ่มเข้าไปยังกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ยืนยันว่าผู้ต้องหาไม่ได้มีความใกล้ชิดหรือเชื่อมโยงไปถึงตำรวจแต่อย่างใด

สำหรับขั้นต่อไปพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง จะสอบปากคำพร้อมนำตัวไปตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาและผู้ใกล้ชิดทุกคนเพื่อหาหลักฐานโดยเฉพาะอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"