"ทูเคิล"เตือน"ปืน"หลอนแน่เจอกันเสาร์นี้


เพิ่มเพื่อน    


อังกฤษ 0 โทมัส ทูเคิล เตือน อาร์เซนอล เจอกันเสาร์นี้ มียับ เชลซี เตรียมปล่อยแผนใหม่พร้อมอาวุธหนัก โรเมลู ลูกากู ดาวยิงจากเซเรีย อา นำทัพเยือน สนาม เอมิเรตส์ อาทิตย์นี้
    เชลซี ได้ตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมกลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ หลังไประเบิดฟอร์มในเซเรีย อา โดยซัดไปถึง 64 ประตูระหว่างที่อยู่กับ อินเตอร์ มิลาน 2 ซีซั่น เป็นผลงานที่สร้างความเชื่่อมั่นว่าจะต้องคุ้มค่ากับการลงทุน ในสถานการณ์ที่ทีมของ ทูเตล จำเป็นต้องได้กองหน้าฝีเท้าคมมาเสริมทัพ หลังจากยิงคู่แข่งได้เกิน 2 ประตูได้แค่ 2 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน
    และหนึ่งในนั้นก็คือเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ แชมป์ยุโรป ถล่มเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ขาดลอย 3-0 เป็นการประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม แม้ว่าจะยังไม่ได้ใช้งาน ลูกากู ในนัดนั้นก็ตาม
    น่าสนใจที่อีกนัด ที่ เชลซี ยิงคู่แข่งได้เกิน 2 ลูก เป็นเกมที่ถล่ม พาเลซ ได้ 4-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
    กองหน้าวัย 28 เพิ่งพ้นช่วงเวลากักตัวเว้นระยะห่างจากผู้อื่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งเดินทางมาจาก อิตาลี และมีแววว่าจะได้ลงสนามเจอกับ อาร์เซนอล คืนวันอาทิตย์นี้
    "เราเตรียมเขาพร้อมแล้วสำหรับเกมกับอาร์เซนอล และหวังว่าเขาจะได้ลงสนาม" ทูเคิล กล่าว "เราได้กองหน้าอันดับหนึ่งของทีมแล้ว และเราต้องการให้เขาได้อยู่ในสนามเพื่อทำผลงานให้ทีม มันชัดเจนอยู่แล้ว"
    ไมว่าจะอย่างไร เชลซี ฟอร์มแกร่งมากแม้จะไม่มี ลูกากู ในนัดที่เจอ คริสตัล พาเลซ และได้ประตูจาก มาร์กอส อลอนโซ่, คริสเตียน ปูลิซิช และ เทรเวอห์ คาโลบาห์
    "ตอนนี้เราได้ โรเมลู มาแล้ว มีโอกาสที่จะใช้กองหน้า 2 คนอย่างที่เขาเคยเล่นสมัยอยู่ อินเตอร์ หรือใช้หน้า 3 คน ก็ได้"
    "เราจะดูอีกครั้งว่ามันจะได้ผลหรือไม่ และใครจะต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งรอบๆตัวเขา"
    "ผมคิดว่าเขาจะสลัดความกดดันอย่างเมื่อครั้งสมัยยังเด็กทิ้งไปได้"
    ด้าน ลูกากู หลังจากทีมไปร่วม 10 ปีเพราะเบียดขึ้นเป็นตัวจริงไม่ไหวช่วงดาวรุ่ง ตอนนี้กลับมาในฐานะดาวยิงตัวท็อปของโลก ประกาศความพร้อมที่จะทำหน้าที่สำคัญให้ทีมอีกครั้ง
    "ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความครบเครื่องมากขึ้น ผมพยายามที่จะทำให้ตัวเองเก่งขึ้นในทุกด้านที่กองหน้าจำเป็นต้องทำได้ ผมต้องการแก้ไขพัฒนารายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเองขึ้นอีก"
    "ผมต้องการทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมเป็นฝ่ายชนะ และพร้อมลงสนามทุกนัดสำหรับผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมของผม ผมต้องการให้ทุกคนรู้สึกวางใจผมได้ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหน"
    ทูเคิล ยืนยันว่า เอ็นโกโล ก็องเต มิดฟิลด์ขาลุยขอทีม น่าจะพร้อมลงสนามในเกมกับ อาร์เซนอล หลังจากได้รับบาดเจ็บไปเมื่อไม่นานนี้
    กองกลางชาวฝรั่งเศส ลงเล่นไป 64 นาทีมในเกม ซูเปอร์ คัพ ที่ เชลซี ชนะ บียาร์เรอัล ได้ แต่ไม่ได้ลงสนามในนัดที่เจอ พาเลซ
    "ตอนนั้นเขารู้สึกเจ็บขึ้นาอีก เราจึงต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง นั่นคือถอดเขาออกจากเกม และยังไม่เสี่ยงที่จะให้ลงเล่นในนัดเปิดฤดูกาล" ทูเคิล กล่าว
    "ผมคิดว่า เอ็นโกโล่ จะกลับมาได้ในช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เซนอล"
    ในขณะที่ เชลซี ออกสตาร์ทได้ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่ง แต่ อาร์เซนอล เสียฟอร์มบุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-0
    ความกดดันตอนนี้อยู่ที มิเกล อาร์เตต้า บอสทีมปืนใหญ่ ขณะที่ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดฤดูกาลด้วยการแพ้ ท็อตแน่ม จะเป็นศึกต่อไปหลังจากเจอ เชลซี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"