'บิ๊นท์ สิรีธร'กับทุกเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นทั้งนางสาวไทย ปี 2562 และ Miss International 2019 จากเด็กสาวธรรมดาสู่นางงามระดับนานาชาติ ล่าสุด บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ กลับมาในฐานะที่แตกต่างไปจากเดิม แต่เป็นอีกความฝันของเธอ กับบทบาททั้งการเป็นเภสัชกร และการทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดง

อยากให้พูดถึงตัวเองตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการบันเทิงจนถึงบิ๊นท์ในวันนี้

“เป็นอะไรที่อยากทำมาตั้งแต่ตอนเด็ก พอได้มาทำจริงๆ มันอิ่มใจนะ สนุกไปซะทุกอย่าง มันก็มีเหนื่อย ท้อ ทุกข์บ้าง แต่มวลรวมเรายังสนุกกับตรงนี้สุดๆไปเลย จนตอนนี้ก็รู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเดินตามความฝัน และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ผู้ใหญ่ทุกคน เพื่อนร่วมงาน แฟนๆ น่ารักมากๆ“

ตอนนี้เปลี่ยนบทบาทจากนางงามสู่นักแสดง มองเส้นทางจากนี้ยังไงบ้าง

อีกยาวไกลเลยค่ะ ยังขรุขระ ไม่ราบเรียบ เราคงเป็นเหมือนรถยนต์บนถนนยางมะตอยละ ที่เป็นถนนเส้นใหม่ แล้วเราต้องผ่านไปให้ได้ ซึ่งระหว่างทางยางมะตอยก็คงให้ประสบการณ์ ความคิดใหม่ๆ ความท้าทายมากมายให้บิ๊นท์แน่นอน ก็เตรียมใจรับทุกคำชมและวิจารณ์ เพราะบิ๊นท์ไม่หยุดแน่นอน จะพัฒนาให้ดี สมกับที่อยากทำให้ได้ค่ะ“

 

 

มายด์เซทอะไรที่บิ๊นท์นำมารับมือในยุคโควิดและเรื่องไม่คาดฝัน

          “เป็นคำพูดที่บิ๊นท์คิดกับตัวเองบ่อยมากค่ะ คือ ‘ทำไมฉันต้องแพ้เธอยัยโควิด’ คือมันเป็นคำที่พูดกับตัวเองเวลาที่กำลังจะท้อที่ว่า เราอยู่บ้านนานเกินไปแล้ว สิ่งที่แพลน ควรจะได้ทำกลับไม่ได้ทำ มีความเครียดอยู่แล้ว ก็ปล่อยตัวเองให้เครียดได้นะ แค่เราต้องรับรู้ว่าตัวเองกำลังเครียด แล้วค่อยๆ คุย ค่อยๆ คิดกับตัวเองว่า โควิดจะไม่อยู่ตลอดไป แต่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ดังนั้นเราเลยรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ กับชีวิตหลังโควิด

          ช่วงนี้เราเตรียมตัวทำอะไรได้บ้าง เพื่อที่ว่าหมดโควิด เราจะกลับมาผงาด นอกจากเตรียมตัวหลังหมดโควิด ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาหนึ่งที่เราจะสามารถเติมเต็มความฝันของการเป็นนางงามเภสัชกรที่ช่วยเหลือคนได้มากๆ เราเลยรู้สึกว่าดีเลย ความเป็นเภสัชกรของเราจะช่วยคนได้มากในช่วงนี้ เราจะทำ มันเหมือนเราอยากให้คนไทยที่ฟังเราให้ความรู้เรื่องยา รับเรื่องที่เราพูดให้ได้มากที่สุด อยากให้เขาดูแลตัวเองได้ในสถานการณ์แบบนี้ “

อนาคตแฟนๆ ที่ติดตาม บิ๊นท์จะได้เห็นโปรเจคอะไรอีกบ้าง

“โปรเจคเกี่ยวกับความรู้เรื่องยาทาง tiktok เลยค่ะ บิ๊นท์คิดว่าหลังจากนี้คงทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะเราเห็นแล้วว่าการที่เราเป็นทั้งงนางงามและเภสัชกรมันมีพลังเสียงแค่ไหน  งานในวงการบันเทิง จะมีละคร 1 เรื่องกับซิตคอม 1 เรื่องกับช่อง one31 ค่ะ หลังจบโควิดคงได้เห็นหน้ากันทางจอแก้วแล้ว “

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"