เวที'นางสาวไทย'คึกคัก 'เมย์ ณัฐพัชร'คว้า'ขวัญใจเชียงใหม่'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กองประกวดนางสาวไทยจัดงาน Chiang Mai Gala night และไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ก็คือการประกวดหาตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ โดยในงานจะมีการเปิดขายบัตรที่นั่งและดอกไม้ เพื่อนำมานับเป็นคะแนนให้กับผู้เข้าประกวด รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กาชาดเชียงใหม่ ณ ห้อง แอท นิมมานคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรม ยู นิมมาน

          ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวด หมายเลข MT13  เมย์ - ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ อายุ 27 ปี ประเดิมรางวัลแรกตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ ไปครองได้สำเร็จ โดย เมย์ ณัฐพัชร  กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณสปอนเซอร์ปางเปาบีชจังหวัดเชียงใหม่และทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับเมย์ ซึ่งวันนี้ไม่ได้คาดหวังรางวัลนี้เลย แต่ก็ทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด เราเอ็นจอยกับทุกๆ วัน อย่างวันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยก็ภูมิใจมากที่ได้พรีเซนต์ผ้าไทย ส่วนรอบชุดราตรี เป็นชุดที่เราเตรียมมาเอง อยากขอบคุณผู้จัดงานและทุกภาคส่วนที่จัดงานนี้ขึ้นมาค่ะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเรา 30 สาวงามในรอบตัดสินที่จะถึงนี้ด้วยนะคะ”

          ติดตามประกวดรอบ Preliminary Competition ในวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม 2563 และชมรอบตัดสิน ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ออกอากาศทาง ช่อง7 HD กด 35 เวลา 22.30-24.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"