ม็อบขนศพจำลองแขวนอนุสาวรีย์ปชต. ตร.สั่งให้ยุติชุมนุมฝ่าพรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้า ที่นัดเคลื่อนไหวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ในเวลา 16.00 น. ภายใต้กิจกรรมไล่ล่าทรราช โดยมีวัตถุประสงค์กดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯลาออกอย่างไม่มีเงื่อนไข

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็กมากั้นบริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และตั้งตู้คอนเทนเนอร์ไม่ให้เข้าไปใกล้พระบรมมหาราชวัง ขณะที่ผู้ชุมเริ่มทยอยเดินทางและปักรอที่บริเวณหน้าร้านแมคโดนัล แต่ผู้ชุมนุมก็ฝ่าแผงเหล็กกั้นโดยนำหุ่นฟางห่อหุ้มด้วยผ้าขาวทำเป็นสัญลักษณ์ศพ สื่อไปยังรัฐบาลที่แก้ปัญหาโควิดล้มเหลวจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก นำขึ้นไปผูกติดไว้ที่พานรัฐธรรมนูญของอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพร้อมยังติดป้ายผ้าโจมตีการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลโดยรอบอนุสาวรีย์ฯ อีกด้วย

เวลา 16.40 น. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตำรวจ สน.สําราญราษฎร์ และ สน.ชนะสงคราม ได้แจ้งผ่านเครื่องขยายเสียงให้ผู้ชุมนุมเลิกชุมนุมทันที หลังกระทำผิด พรก.ฉุกเฉิน แต่ผู้ชุมนุมก็ไม่สนใจ และยังชุมนุมต่อไปพร้อมด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"