ตั้งคกก. ประเมินผลงาน เลขาฯ สกสค.-ผอ.องค์การค้าฯ ชุดใหม่


เพิ่มเพื่อน    


19 ส.ค.64-นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ในการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลงานของเลขาฯ สกสค.และผอ.องค์การค้าของ สกสค.ใหม่ เนื่องจากคณะกรรมการชุดเก่าที่มีนายสมบูรณ์ ม่วงกล่ำ เป็นประธานคณะกรรมการประเมินฯ นั้น ได้ลาออกหมดทุกคน ส่งผลให้ต้องมีการคัดเลือกคณะกรรมการประเมินผลงานชุดใหม่เข้ามาทดแทน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ โดยคณะกรรมการประเมินผลงานเลขาฯ สกสค.และผอ.องค์การค้าของ สกสค.ชุดใหม่นั้น จะมีคณะกรรมการทั้งหมด 7 คน และมีนายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร อดีตผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เป็นประธานคณะกรรมการฯ 

 

ทั้งนี้คณะกรรมการประเมินผลงานชุดดังกล่าวจะประเมินผลงานเลขาฯ สกสค.และผอ.องค์การค้าของ สกสค. ว่า ได้ขับเคลื่อนงานตามแผนงานที่กำหนดไว้หรือไม่ทุก 6 เดือน ซึ่งในเดือนกันยายนนี้จะครบรอบการประเมินใหม่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นไปตามรอบระบบของการประเมินและหากพบว่าการประเมินไม่ผ่านก็ต้องมีการยกเลิกสัญญาจ้างตามระเบียบของ สกสค.ต่อไป  
"อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาหน่วยงาน สกสค.มีเรื่องร้องเรียนเข้ามาถึงดิฉัน หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นการสรรหา ผอ.สกสค.จังหวัด ซึ่งจากนี้ไปจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการประเมินผลงานเลขาฯ สกสค.ที่จะพิจารณา โดยดิฉันได้ย้ำว่าการประเมินผลงานจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างจริงใจด้วย"รมว.ศธ.กล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"