‘นนกุล’ฝึกหนัก ปีนเขา-ท่องบทภาษาจีน ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวแดนมังกร!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มชาวไทยที่กำลังมาแรงอย่างมากในแดนมังกรสำหรับพระเอกหนุ่ม "นนกุล" หรือ “นน-ชานนสันตินธรกุล” ที่ได้โกอินเตอร์ฝากฝีมืองานแสดงกับบทเพื่อนพระเอกในซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ 

          โดยเรื่องนี้ “นนกุล” รับบทเฉินอี่ลู่ชายหนุ่มที่มีความชื่นชอบในเรื่องของการปีนเขาเป็นอย่างมาก เขาตั้งใจช่วยหลินเฟิง(รับบทโดยหลี่ข่ายซิน) ในการฟื้นฟูชมรมปีนเขาให้กลับมาอีกครั้ง ในเรื่องหัวใจเฉินอี่ลู่เป็นผู้ชายที่มีจิตใจหนักแน่นและหลงรักฟ่านหลิน(รับบทโดยกวอเหว่ยเจี๋ย) เพียงคนเดียว! 

          นนกุล กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “บทบาทที่ได้รับคือเป็นนักปีนเขาอายุ26 ปีบุคลิกจะเป็นคนสนุกสนานชอบการปีนเขาและคอยช่วยเหลือนางเอก การมาทำงานที่ประเทศจีนรู้สึกเหมือนได้เปิดโลกใหม่ การถ่ายทำทุกอย่างอลังการไปหมด อย่างฉากภูเขาปีนเขาเป็นสิ่งที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อนก็ต้องปรับตัวเยอะพอสมควร เป็นปัญหาที่สุดคงจะเป็นเรื่องของการสื่อสาร อย่างถ่ายปกติที่ไทยเราจะสามารถคุยกับผู้กำกับได้เลยว่าต้องการแบบไหนเราก็จะแสดงและถ่ายทอดออกมาแบบนั้นทันที แต่พอทำงานที่จีนต้องผ่านล่ามอีกทีนึง สิ่งที่ยากที่สุดคือเรื่องภาษาเพราะต้องอ่านและท่องบทเป็นภาษาจีน ก็ท่องอย่างเดียวท่องไปเรื่อยๆจนกว่าจะจำได้เป็นร้อยๆครั้งกว่าจะถ่ายได้ แถมบทในเรื่องเป็นนักปีนเขาก่อนจะถ่ายทำนักแสดงและทีมงานในเรื่องจะต้องผ่านการฝึกอบรมและฝึกปีนเขาจริงๆจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพเพื่อให้ฉากปีนเขาออกมาสมจริงที่สุดด้วย”

          ติดตามชมฝีมือการแสดงโกอินเตอร์ครั้งแรกของพระเอกชาวไทยอย่าง “นน-ชานน สันตินธรกุล” ในบทเฉินอี่ลู่ได้ในซีรีส์ “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"