ทะลุฟ้า-ทะลุโลก!จัดคาร์ม็อบเคลื่อนขบวนยื่นหนังสือ 3 สถานทูต'สวิตฯ​-สหรัฐ-จีน'


เพิ่มเพื่อน    


20ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มทะลุฟ้า จัดกิจกรรม "Car mob สัญจรยื่นหนังสือทะลุโลก เปิดโปงทรราช ให้ต่างชาติได้รับรู้ตั้งขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ” โดยมีการนัดหมายที่อนุสาวรีย์​ชัยสมรภูมิ​ตั้งแต่เวลา 10.00น.
ซึ่งมีเป้าหมายในการยื่นหนังสือสถานเอกอัครราชทูต​ 3 แห่งประกอบด้วย สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลา 11.00น.เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีการที่เจ้าหน้าที่รัฐไทยใช้ปฏิบัติการทางกฎหมายในการสลายการชุมนุมของประชาชน จึงเป็นการขัดต่อสนธิสัญญาเจนิวาที่ประเทศไทยร่วมลงนามกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศที่เกี่ยวข้อง สถานทูตสหรัฐอเมริกา ในเวลา 13.00น. เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีการจัดสรรวัคซีนที่ได้รับมอบจากรัฐบาลอเมริกา แต่รัฐบาลไทยกลับมีการนำวัคซีนไปแจกจ่ายแก่กำลังพลในกองทัพแทนที่จะเป็นบุคคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าเพื่อรับมือกับโรคระบาดโควิด19 และสถานทูตจีน ในเวลา 15.00น เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีการที่รัฐบาลไทยจัดหาวัคซีนซิโนแวคจากบริษัทซิโนแวค ไบโอเทคจำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนจีนจำนวนทั้งสิ้น 24.55ล้านโดส ซึ่งเป็นวัคซีนที่คุณภาพต่ำไม่สามารถรับมือกับการเเพร่ระบาดของโรคโควิด-19สายพันธุ์เดลต้า (อินเดีย)​ได้

ทั้งนี้มี​กลุ่​มจำนวนหนึ่งเริ่มทยอยนำรถยนต์ส่วนตัว และรถขยายเสียงเข้ามาร่วมขบวนแล้ว ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์​ เป็นที่แรกในเวลา 11.00น. ในส่วนของการจราจรยังคงราบรื่นผู้ใช้รถใช้ถนนยังสามารถใช้เส้นทางอนุสาวรีย์​ชัย​สมรภูมิ​ตามปกติ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"