'โฟร์โนล็อค'ชี้แจง'เจมส์ ธีรดนย์'ไม่ใช่สมาชิกวง TRINITY แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

           ไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนาน หลังมีประเด็นว่าสมาชิกวง TRINITY   อย่าง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ การนำชื่อต้นสังกัดออกจากอินสตราแกรม ให้หลายฝ่ายสงสัยว่าในตอนนี้หนุ่มเจมส์นั้นยังเป็นสมาชิกของวง TRINITY อยุ่หรือไม่ ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของวงอย่าง บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

          โดยได้มีการออกเป็นหนังสือแถลงเพื่อให้ทุกฝ่ายได้เข้าใจตรงกัน โดยมีใจความว่า  ประกาศสำคัญจาก บริษัท โฟร์โนล็อก จำกัด...เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นข้อสงสัยบนสังคมออนไลน์และในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ซึ่งได้ลบข้อความอันแสดงถึงต้นสังกัดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทางบริษัท โฟร์โนล็อก จำกัด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอชี้แจง ดังนี้

          1 ขณะนี้ทางบริษัทฯ และเจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฤหมายในเรื่องสัญญา

          2 หลังจากนี้เป็นต้นไป วง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เซ่ แจ๊กกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต

          ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการกระทำ การโพสต์ข้อความ ภาพ เสียง หรืออื่นใดก็ตามทื่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฏหมายกับผู้กระทำดังกล่าว

          สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่สนับสนุนศิลปินทุกคนด้วยดีเสมอมา และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ต่อไปในอนาคต

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jamyjamess


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"