เจ้าภาพรัสเซียออกสตาร์ทหรูถล่มซาอุยับ5ลูก


เพิ่มเพื่อน    

เจ้าภาพรัสเซีย ออกสตาร์ทได้อย่างสุดยอดเหนือความคาดหมาย หลังถล่ม ซาอุดิอาระเบีย ไป 5-0 ในเกมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่สนาม ลุซนิกี กรุงมอสโก เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 เปิดฉากนัดแรก ของทัวร์นาเม้นท์ เรียบร้อย ที่สนาม ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม กรุงมอสโก เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังพิธีเปิดที่ได้ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส นักร้องดังจากอังกฤษ ออกมาแสดงพลังป็อปร็อค กับ ไอดา การิฟูลินา ศิลปินคลาสสิคเจ้าของเสียงโซปราโน่ ชาวรัสเซีย ร่วมขับกล่อม ขณะที่ โรนัลโด้ อดีตโล้นทองคำ ตำนานทีมชาติบราซิล ก็ร่วมเป็นแขกสำคัญ ก่อนที๋ วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย กล่าวเปิดการแข่งขัน
    เกมนัดเปิดสนาม เจ้าภาพ รัสเซีย พบ ซาอุดิ อาระเบีย และเล่นไปได้แค่ 12 นาที ประตูแรกของทัวร์นาเม้นท์ ก็มา  จากการโหม่งของ ลูรี่ กาซินสกี โขกลูกเปิดของ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ไปเสียบทางเสาไกล ให้ แฟนบอลชาติเจ้าภาพได้เฮกันก่อน หลังเริ่มเกมมาได้แค่ 12 นาทีเท่านั้น และก่อนจบครึ่งแรกยังสามารถหนีห่างเป็น 2-0 ได้จาก เดนิส เชอรีเชฟ ปิดสกอร์จากระยะเผาขน
    ตัวสำรอง อาร์เต็ม ดีซยูบา โขกให้ รัสเซีย หนีเป็น 3-0 ในขณะที่เหลืออีกเพียง 19 นาที หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามได้ไม่นาน แต่ก่อนจะหมดเวลา ชาติเจ้าภาพมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก เชรีเชฟ ที่บวกลูกที่สองของตนเองในเกมนี้ด้วยเท้าซ้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตามด้วยลูกฟรีคิกของ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ก่อน รัสเซีย เปิดฉากเวิลด์คัพ ได้อย่างสวยหรู ชนะ ซาอุดิอาระเบีย ไปท่วมท้นเกินคาดถึง 5-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"