เซาธ์เกตมีลุ้นแรชฟอร์ดฟิตทันนัดแรก


เพิ่มเพื่อน    

แกเร็ธ เซาธ์เกต ค่อนข้างมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพร้อมลงสนามในเกมนัดแรกกับ ตูนิเซีย คืนวันจันทร์นี้ แม้ดาวรุ่งจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่ในตอนนี้
    แรชฟอร์ด ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในการลงสนามซ้อมครั้งแรกตั้งแต่เดินทางถึง รัสเซีย เนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่า ซึ่งเกิดขึ้นจากการซ้อมในสนามปิด ที่ เซนต์ส จอร์จ ปาร์ค ก่อนทัพสิงโตคำราม ขึ้นเครื่องเดินทางสู่บอลโลก
    มีการเปิดเผยออกมาว่า แรชฟอร์ด ได้มีการฟิตตัวเองเบาๆเท่านั้น ที่โรงแรมที่พัก ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ออกไปใช้สนามซ้อมห่างออกไป 4 ไมล์ ที่ เซเลโนกอร์สค
    แรชฟอร์ด ออกมาช่วยคลายกังวลให้กับแฟนบอลสิงโตคำราม โดยโพสต์ข้อความทาง ทวีตเตอร์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บอกว่า "ขอบคุณทุกข้อความที่ผมได้รับ ตอนนี้ฟิตเบาๆได้ แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล"
     สตาร์ทีมปีศาจแดง ได้รับเสียงเรียกร้องให้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ ตูนิเซีย ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มเป็นแมนออฟเดอะแมทช์ในเกมวอร์มอัพนัดสุดท้ายขอ ทีมชาติ ในนัดที่เจอกับคอสตาริกา เมื่อพฤหัสฯที่แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"