ไม่ต้องโอดโอย!"เอียร์โร่"สั่งกระทิงดุเดินหน้าเต็มสูบ


เพิ่มเพื่อน    


เฟร์นานโด เอียร์โร่ สั่งลูกทีม"กระทิงดุ"สเปน เดินหน้าต่อทันที หลังการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือแบบฟ้าผ่าไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ย้ำ สเปน ไม่มีเวลาโอดโอยหรือคร่ำครวญกับสิ่งที่เกิดขึ้นหากหวังที่จะไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์ เวิลด์ คัพ หนนี้
    กุนซือคนใหม่ของทีมชาติสเปน วัย 50 ให้สัมภาษณ์สื่อ ที่แคมป์เก็บตัวในบอลโลกของทีม ที่ คราสโนดาร์ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งแบบปัจจุบันทันด่วน แทน ฆูเลน โลเปเตกี 
    ในขณะที่เขาอวยพรให้ โลเปเตกี กับเส้นทางของเขาหลังจากนี้ เอียร์โร่ ยืนยันว่า ความหวังของ สเปน ในการคว้าแชมป์โลก จะขึ้นอยู่กับความสามารถของทีมที่จะฝ่าช่วงเวลาที่ประสบปัญหาภายในแบบนี้ในเกมนัดเปิดสนามกลุ่ม บี กับ โปรตุเกส คืนวันศุกร์นี้
    "เราไม่มีเวลาที่จะมาโอดครวญถึงเรื่องนี้อีก เราจะต้องผ่านมันไปได้ เรามาสู้เพื่อถ้วยแชมป์เวิลด์คัพ ทีมนี้เป็นทีมที่น่าตื่นเต้น เรามีโอกาสยอดเยี่ยมากที่จะทำสำเร็จ และนั่นคือสิ่งเดียวที่เราต้องโฟกัส"
    "เราต้องคิดบวก ทุกความเห็นสามารถแสดงออกได้ที่นี่ เราต้องเปลี่ยนสู่หน้าใหม่ เราต้องคิดบวก เมื่อนึกถึงผู้เล่นที่ได้รับช่วงต่อมา และหน้าที่ที่เราต้องทำเพื่อชาติ"
    "ผมสบายใจมาก ไม่มีเหตุผลที่จะไม่สู้กับเป้าหมายที่เรามาตามหา เราไม่สามารถปล่อยสองวันนี้มาเป็นข้ออ้าง สิ่งสำคัญอันดับแรกที่เราต้องโฟกัสคือเรื่องของฟุตบอลเท่านั้น"
    อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้ง เอียร์โร่ เป็นโค้ชใหม่ทีมชาติ หลายคนแสดงความกังวลอยู่เพราะ อดีตตำนานของโบลตัน รายนี้ ไม่ได้มีประสบการณ์ในการคุมทีมนัก โดยเคยเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมมาดริดช่วงสั้นๆ ก่อนได้คุม โอวิเอโด้ ทีมในลีกาสองอยู่หนึ่งฤดูกาล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"