"คล็อปป์"พอใจ 3 แต้ม แต่ไม่โอเค"เบิร์นลี่ย์"เข้าบอลอันตราย


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนเต็ม เปิดรังอัด เบิร์นลี่่ย์ 2-0 แต่ขอติง คริส วูด กับ แอชลี่ย์ บาร์นส ของ ทีมเยือน เข้าบอลอันตรายเกินไป ผวา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจเอล มาติ๊ป เดี้ยงซ้ำ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกของ คืนวันเสาร์ ลิเวอร์พูล ลงเตะนัดที่ 2 ของฤดูกาล เปิดบ้านพร้อมล้างตา เบิร์นลี่ย์ ทีมที่เคยบุกมาชนะ 1-0 ทำให้กับทีมของ คล็อปป์ ต้องพบความพ่ายแพ้คาถิ่นแอนฟิลด์ครั้งแรกในรอบ 68 เกม เมื่อ 7 เดือนที่แล้ว
    หนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่พลาด แม้จะเกือบเสียท่าทีมเยือนช่วงต้นเกม แต่ก็มาได้ประตูขึ้นนำเร็ว ในนาทีที่ 18 คอสตาส ซิมิคาส จากปีกซ้าย เปิดบอลเข้ากลาง ดิโอโก้ โชต้า โฉบตัดหน้ากองหลัง ขวิดทำประตูที่สองของตัวเองในซีซั่นนี้
    เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สอง ในครึ่งหลัง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตักบอลให้ ซาดิโอ มาเน่ เติมขึ้นไปวอลเล่ย์สวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสุดสวย ในนาทีที่ 69
    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม พุ่งเป้าไปที่ บาร์นส กับ วูด ของ เบิร์นลี่ย์ เพราะคิดว่าสองคนนี้เข้าบอลอันตรายเกินไป
    "เจอ เบิร์นลี่ย์ ไม่เคยเป็นเกมที่จะเล่นได้สบายๆ คุณต้องพร้อมสำหรับการต่อสู้ วันนี้เราเจอเกมที่หนักทีเดียว คุณเห็นการเข้าบอลของ บาร์นส์ กับ วูด ตอนที่พวกเขาต้องชิงจังหวะกับ เฟอร์จิล กับ โจเอล"
     สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2021 มีดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0, แอสตัน วิลล่า ชนะ นิวคาสเซิล 2-0, คริสตัล พาเลซ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0, ไบรท์ตัน ชนะ วัตฟอร์ด 2-0, ลีดส์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2, และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นอริช ซิตี้ 5-0


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"