หนุ่มซิ่งเก๋งชนไฟลุกท่วม


เพิ่มเพื่อน    

หนุ่มซิ่งเก๋งจากอำนาจเจริญมุ่งหน้ากลับบ้าน จ.ยโสธร เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชน รถกระบะไฟลุกท่วม ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถมาได้ ทำให้รอดตายหวุดหวิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถเกิดความเสียหายทั้ง 2 คัน
    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะที่ กม.51 ถนนอรุณประเสริฐ ถนน 4 เลนสายหลัก อำนาจเจริญ-ยโสธร-กทม. ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท. ประมาณ 200 เมตร มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ให้ไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 21 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง
    ที่เกิดเหตุ ถนนอรุณประเสริฐ สายหลัก 4 เลน ห่างตัวเมืองอำนาจเจริญประมาณ 2 กิโลเมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ.4576 ยโสธร ไฟกำลังลุกท่วมอย่างรุนแรง โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้นำคนขับออกจากรถเก๋งอย่างหวุดหวิดก่อนไฟจะลุกลามท่วมทั้งคัน และห่างกันพบรถยนต์กระบะคู่กรณียี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 461 อุบลราชธานี จอดอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยได้นำคนเจ็บส่ง รพ.อำนาจเจริญ 1 คน ส่วนคนเจ็บอีก 2 คน รถ รพ.อำนาจเจริญได้นำส่ง รพ.อำนาจเจริญเช่นกัน รวมมีคนเจ็บ 3 รายจากการประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งแต่ละคนบาดเจ็บไม่สาหัส
    จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถเก๋งขับออกจากตัวเมืองอำนาจเจริญ มุ่งหน้า จ.ยโสธร กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะ จึงรีบช่วยผู้บาดเจ็บทั้งจากรถเก๋งและรถกระบะรวม 3 คนออกมาจากรถ จากนั้นไฟค่อยๆ ลุกไหม้รถเก๋งก่อนลุกลามอย่างรุนแรงเนื่องจากติดแก๊ส บรรดาไทยมุงทั้งหลายต่างเกรงว่าแก๊สจะระเบิดจึงไม่กล้าเข้าใกล้ มีเพียงเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญใช้ถังดับเพลิงที่ติดในรถอยู่ประจำทำการดับไฟ พร้อมกับใช้ลูกบอลดับเพลิง แต่ยังไม่สามารถดับไฟได้ เปลวไฟยิ่งโหมทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ต่อมา รถดับเพลิงเข้ามาช่วยฉีดน้ำสะกัดเพลิง ไม่นาน จึงสามารถควบคุมเพลิงได้และไฟสงบในที่สุด
    ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่ระบุแน่ชัด จะต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อนจึงสามารถสรุปได้
    มีรายงานว่า ถนนอรุณประเสริฐ สายหลัก 4 เลน (อำนาจเจริญ-ยโสธร-กทม.) เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่มีเกาะกลางถนน และไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ หากมีเกาะกลางถนน มีไฟส่องสว่างเกาะกลาง จะมีความสว่างมากกว่า แถมจุดกลับรถหน้าปั๊ม ปตท.บ้านโคกสว่าง (ห่างที่เกิดเหตุ 200 เมตร) ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ เป็นเนิน รถวิ่งเข้าเมืองอำนาจเจริญจะมองไม่เห็น ที่สำคัญ รถวิ่งเร็ว แม้จะมีสัญญาณเตือนแต่ลดอุบัติเหตุไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"