ปืน 2 นัดไร้แต้มโดนลูกากูซัด/ ผีสะดุดแล้วบ้านนักบุญ


เพิ่มเพื่อน    


โรเมลู ลูกากู ใช้เวลาแค่ 15 นาที ก็ทำประตูให้กับ เชลซี ได้แล้ว ในแมทช์แรกในชุดแข่งสิงห์บลูส์ พาทีมบุกไปถล่ม อาร์เซนอล 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบแย่ บุกไปทำได้แค่ไล่ตีเสมอที่ เซนต์ แมรี่ส์ หวุดหวิด
    เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัดแรก ได้อย่างไม่ยากเย็น หลังบุกไปชนะ อาร์เซนอล ได้ถึงถิ่น เอมิเรสต์ 2-0 โรเมลู ลูกากู ประเดิมนัดแรกกับทีมเป็นครั้งที่สอง และใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที ก็มีสกอร์ให้แฟนสิงห์บลํส์ ได้เฮกันเรียบร้อย ส่วนประตูที่สองของเกมได้มาจาก รีซ เจมส์ ช่วยทีมเยือนหนีเป็น 2 ลูก ก่อนหมดครึ่งแรก 11 นาที ขณะที่ ครึ่งหลังก็มีโอกาสได้ประตูหนีห่างเป็น 3 ลูกอีกหลายครั้งแต่ทำเพิ่มไม่ได้ จบเกมชนะไป 2-0 เชลซี เปิดฤดูกาล 2 นัด ชนะรวด ขณะที่ อาร์เซนอล แพ้ 2 นัดรวดยังไม่มีแต้ม
    ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเปิดฤดูกาลถล่ม ลีดส์ มาแบบย่อยยับ 5 ลูก เยือน เซาแธมป์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำได้แค่เสมอ 1-1 แต่ถึงอย่างไร ผลนัดนี้ก็ช่วยให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ทำสถิติไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกนัดเยือนเทียบเท่ากับ อาร์เซนอล ชุดไร้พ่ายเมื่อปี 2004
    โดยทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่แพ้ใคร 27 นัดนอกบ้าน เท่ากับ อาร์เซนอล ได้ต้องขอบคุณ เมสัน กรีนวูด ที่ช่วยทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 55 หลังจาก เซาแธมป์ตัน ขึ้นนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เฟรด น.30
    ส่วนอีกคู่ ท็อตแน่ม บุกไปชนะ วูล์ฟส 1-0 จากจุดโทษ ของ เดเล อัลลี่ นาทีที่ 9 โดย แฮร์รี่ เคน ลงเล่นในครึ่งหลัง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"