'ธนิกานต์'ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองคดีเสียบบัตร ฉะปปช.ด่วนตัดสินไม่เป็นธรรม


เพิ่มเพื่อน    

23 ส.ค. 64 - น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตบางซื่อ-ดุสิต พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกามีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จากคดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดกรณีเสียบบัตรแทนกัน ว่า การชี้มูลของ ป.ป.ช. ไม่เป็นธรรม ไม่ได้ค้นหาหลักฐาน และไม่ได้ให้โอกาสชี้แจง ด่วนตัดสิน ทั้งๆ ที่ข้อมูลหลักฐานต้องสืบค้น ไม่ใช่เป็นการรวบรัดและรีบชี้มูล

ทั้งนี้ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 สองปีที่แล้ว เป็นวันที่มีการใช้เครื่องลงคะแนนจริงเป็นครั้งแรก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโกลาหล มีการประท้วงเรื่องระบบการลงคะแนนมีปัญหาตลอดครึ่งเช้า และมีงานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ทันที โดยไม่ได้ดึงบัตรออกจากเครื่อง ตอนนั้นเป็นเหตุการณ์ 2 ปีที่แล้ว น่าจะกังวลเพราะเครื่องมีปัญหา ก็เลยคิดว่ารีบไปรีบกลับ และต้องกลับมาลงมติต่อ” 

“ป.ป.ช.ชี้มูล โดยไม่สืบค้นหลักฐานว่าใครเป็นคนกด และก็ไม่เคยฝากบัตรและไม่เคยยินยอมให้ใครนำบัตรไปใช้กดแทน พร้อมพิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการ” น.ส.ธณิกานต์ กล่าวยืนยัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"