'เจนนี่ ปาหนัน'แอบตกใจที่เห็นน้ำตาพ่อกับแม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนๆ ต่างยกให้ เจนนี่ ปาหนัน เป็นลูกกตัญญูตัวจริง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้กลับไปสร้างบ้านหลังใหญ่ให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด แถมล่าสุดยังเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญอีก งานนี้ทำเอาพ่อแม่ถึงกับเสียน้ำตา

          โดยเจนนี่ได้โพสต์ภาพกับรถคนใหม่พร้อมกับระบุข้อความว่า "ตั้งใจไว้แล้วว่าปีนี้จะซื้อรถคันใหม่ให้เค้าแทนคันเก่าที่เค้าขับมาหลายปีแถมเป็นรถมือสองด้วย ซึ่งรถรุ่นนี้เค้าเคยส่งรูปมาในไลน์ครอบครัวแล้วก็พูดลอยๆ ว่าคันนี้สวยดีนะ เราก็รู้แหละว่าอยากได้รถคันใหม่แต่ไม่รู้ว่าอยากได้รุ่นนี้เลย เพราะตอนส่งรูปมาก็แอ๊บเบลอใส่ ไม่ได้ถามไรมาก

          จนมีวันนึงขับรถไปซื้อของกันแล้วเจอรถรุ่นนี้จอดอยู่พอดี เค้าก็ชี้ไปทันทีพร้อมพูดว่า “เนี่ยคันนี้เลยนะพี่ปอนะ” อ่ะพูดขนาดนี้ก็ใช่แล้วแหละ ต้องได้แล้วเนอะ โอเคทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นของขวัญวันเกิด1 ดีใจร้องไห้กันไปเลย (เห็นดูหล่าว) เป็นครั้งแรกที่เห็นน้ำตาเค้านะ ก็แอบตกใจนิดๆ แต่เห็นว่าเขามีความสุข แค่นี้เราก็มีความสุขล่ะ #รัก#ล็อกล็อก#ไปดูกันนะ"

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jennie_panhan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"