'The Comments'สะท้อนเหตุการณ์ไซเบอร์บูลลี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกไม่นานเกินรอ  เตรียมลงจอให้ได้รับชมกันแล้ว  สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคม The  Comments  ทุกความคิดเห็น..มีฆ่า  นำแสดงโดย นิว- ฐิติภูมิ  เตชะอภัยคุณ,  อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล,  ทอย-ปฐมพงศ์  เรือนใจดี,  ไซซี-อภิชญา  แซ่จัง,   ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์,  ซิง-หฤษฎ์  ชีวการุณ,  เจนนี่  ปาหนัน,  สุดา  ชื่นบาน, ฝน  ธนสุนทร,  ศุกล  ศศิจุลกะ,  เนปาล  จิตรานนท์ ฯลฯ  ผลงานการกำกับของ ฝน-ขนิษฐา  ขวัญอยู่  

          ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ไซเบอร์บูลลี่ผลงานซีรีส์เนื้อดี  ภายใต้  โครงการนิ้วคม  Stop  Cyberbullying  สนับสนุนโดย  กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  ที่สะท้อนถึงปัญหาของการไซเบอร์บูลลี่  เพื่อให้สังคมได้ตระหนักและยุติปัญหาเหล่านี้

          เมื่อ พะแพง (อ้าย สรัลชนา) ประธานนักเรียนและนักเรียนดีเด่นประจําโรงเรียน ผู้เพียบพร้อมในทุกด้าน ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายกลางไลฟ์สดของตัวเอง ด้วยวิธีเดียวกับดาราที่เธอชื่นชอบอย่าง จีน่า (เจนนี่ ปาหนัน) ไอดอลสาวสองที่โดนไซเบอร์บูลลี่จนตัดสินใจฆ่าตัวตายกลางไลฟ์สดของตัวเอง

          เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ ขัน (นิว ฐิติภูมิ) พี่ชายของพะแพง ต้องตามสืบหาสาเหตุที่ทำให้น้องสาวตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ โดยความร่วมมือของ ครูภัทร (ทอย ปฐมพงศ์) ครูฝึกสอนหนุ่มที่เป็นครูผู้ช่วยของ ครูวิมล (สุดา  ชื่นบาน) ครูประจําชั้นของพะแพงและเพื่อนๆ

          ขันและครูภัทรเริ่มสืบหาความจริงจากเพื่อนๆ ในโรงเรียน อย่าง แนน(ไซซี อภิชญา) เด็กสาวติดโซเชียลที่คิดว่าตัวเองด้อยกว่าพะแพงทุกด้าน และ ตูน (ฟิล์ม รชานันท์) เด็กเรียนเก่งอันดับหนึ่งของโรงเรียน ที่มีอุดมการณ์อยากเป็นประธานนักเรียนเพื่อให้เกิดความเท่าเทียม รวมไปถึง ป๊อก (ซิง หฤษฎ์) หนุ่มจืดที่เคยแอบชอบพะแพงแต่ถูกปฏิเสธอย่างไม่ไว้หน้า หรือแม้แต่แม่แท้ๆ อย่าง พิมพา(ฝน ธนสุนทร) ที่มีปัญหากับพะแพงมานาน จากการที่พิมพาแอบคบกับ วิทยา (โจม ศุกล) ที่มีครอบครัวอยู่แล้ว และพิมพาเองก็ดูเหมือนกำลังปิดบังความจริงบางอย่างอยู่เช่นกัน

          เมื่อยิ่งค้นหา ขันและครูภัทรก็ยิ่งเงื่อนงำที่น่าสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ และพบว่าโลกที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบของพะแพงนั้น แท้จริงแล้วเบื้องหลังกลับมีการ กลั่นแกล้ง และ ระราน ที่สร้างบาดแผลให้กับเหยื่อผู้ถูกกระทำอย่างแสนเจ็บปวด และเป็นคำตอบว่า สุดท้ายแล้ว ใคร ที่ทำให้พะแพงฆ่าตัวตายกันแน่

          ติดตามชมได้ในซีรีส์ The Comments ทุกความคิดเห็น..มีฆ่า  ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง YouTube : GMMTV เวลา 21.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่  23  พฤษภาคมนี้

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"