#ผู้กํากับโจ้ ขึ้นเทรนด์ร้อนแรงอันดับ 1


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค. 2564 หลังจากทนายชื่อดัง "ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ปล่อยวีดีโอคลิปเขย่าโลกโซเชียลระบุ "ผู้กำกับโจ้" "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา

ซึ่งคลิปดังกล่าวก่อให้เกิดความสะเทือนใจต่อบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยจากเฟซบุ๊คต้นฉบับ บนเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มียอดการแชร์คลิปแรกถึง 1.3 แสนครั้ง ขณะที่คลิปที่สอง มียอดแชร์ถึงหลักหมื่น

ขณะเดียวกันบนทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #ผู้กํากับโจ้ ก็ร้อนแรงจนขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยความเห็นในโลกโซเชียล มีการแสดงความเห็นถึงประเด็นนี้อย่างกว้างขวาง และทั้งหมดแสดงความไม่พอใจกับพฤฒิกรรมที่โหดร้ายของเจ้าหน้าที่  และการพยายามปกปิดความผิดของตัวเอง

สามารถกดอ่านได้บนแฮชแท็ก #ผู้กํากับโจ้

สำหรับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์นอกจากจะเป็นคนเด่น-คนดังในวงการตำรวจแล้ว ชื่อของ "ผู้กำกับโจ้" ก็ยังมีชื่อข้องแวะกับแวดวงบันเทิงไม่น้อยเช่นกัน

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปรากฏเป็นข่าวคุกเข่าขอดาราหญิงชื่อดัง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร”  ถึงขั้นขอแต่งงานแต่สุดท้ายกลับเรื่องกลับโป๊ะแตก เมื่อฝ่ายหญิงสืบทราบว่าเจ้าตัวมีครอบครัวแล้ว

ขณะที่แฟนคนปัจจุบันของเจ้าตัวนั้น ก็คือสาว “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน" และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 อยู่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"