‘บิ๊กหิน’ลงพื้นที่สภ.เมืองนครสวรรค์ดูจุดเกิดเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.2564 - ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ จตร. (หน.จต.) ที่ลงพื้นที่ไปก่อนหน้านี้ มาประชุมสืบสวนหาข้อเท็จจริงติดตามความคืบหน้า กรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวก ร่วมกันใช้ถุงคลุมศรีษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนถึงแก่ความตาย เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท

โดยก่อนเข้าห้องประชุม พล.ต.อ.วิสนุ ได้เดินไปที่ห้องปราบปรามยาเสพติด (05) ดูจุดที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ของ สภ.เมืองนครสวรรค์ นำตัวผู้ต้องหาสวมใส่กุญแจมือเข้ามาจากนั้น ไม่นาน ผกก.โจ้ได้เดินตามเข้ามาก่อนนำถุงพลาสติกสีขาวมาคลุมหัวเพื่อทรมาน รีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาทนไม่ไหวถึงแก่ความตาย ตามคลิปภาพที่ออกมาตามโลกโซเซียล

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิสนุ ได้เดินดูภายในห้อง เมื่อมาถึงเดินมาถึงบริเวณที่นำผู้ต้องหามา พล.ต.อ.วิสนุ ได้ชี้จุดตรงจุดที่ปรากฏตามคลิปให้กับทีมงานจเร ดูพร้อมทั้งส่ายหน้า และพูดว่า “ตรงนี้หรือ แย่จัง ไม่ไหวจริงๆ” ก่อนเดินทางไปขึ้นห้องประชุม
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"