ปูตินฮัลโหลยินดีทีมชาติแย่งซีนช่วงแถลงหลังเกม


เพิ่มเพื่อน    


สตานิสตลาฟ เชอร์เชซอฟ โค้ชทีม"หมีขาว"รัสเซีย ได้รับการชื่นชมผลงานจากผู้นำของชาติ ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน หลังพาทีมเก็บชัยชนะท่วมท้นด้วยสกอร์ขาดที่สุดในประวัติศาสตร์เวิลด์คัพ นัดเปิดสนาม
    เจ้าภาพ รัสเซีย ถล่ม ซาอุดิ อาระเบีย ไป 5-0 ทำลายสถิติยิงมากสุดในเกมนัดเปิดสนาม ที่ บราซิล ที่เคยทำไว้ ในนัดที่ชนะ เม็กซิโก 4-0 เมื่อปี 1950 โดย เชอร์เชซอฟ ระหว่างแถลงข่าวหลังเกมการแข่งขัน ถูกขัดจังหวะโดยเสียงโทรศัพท์จาก วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดี ที่มาร่วมพิธีเปิด ฟุตบอลโลก 2018 และชมเกมจากบ็อกซ์วีไอพี โดยโทรเข้าไปแสดงความยินดีกับทีมชาติ
    "มันเป็นสายจากผู้นำของประเทศของเรา ที่โทรหาผมเพื่อแสดงความยินดี" เชอร์เชซอฟ กล่าว "ท่านขอให้ช่วยบอกต่อคำขอบคุณของท่านไปยังผู้เล่นของทีมทุกคน และท่านขอให้ทุกคนโชว์ฟอร์มแบบนี้อีกในนัดต่อๆไป"
    แต่ เชอร์เชซอฟ ยอมรับว่า เกมต่อไปคือบททดสอบที่หนักกว่าเกมแรกนัก ซึ่งทีมคู่แข่งที่พวกเขาจะต้องเจอเป็นทีมต่อไปในวันอังคาร คือ อียิปต์ ที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงจากพรีเมียร์ลีก ที่เป็นตัวอันตรายที่สุด 
    "เราทำก้าวแรกของเราสำเร็จแล้ววันนี้ แต่เกมต่อไปเราจะต้องทีมคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่า"
    "เราไม่รู้หรอกว่า ซาลาห์ จะลงเล่นในเกมนั้นหรือไม่ แต่ถึงแม้ไม่มีเขา อียิปต์ ก็ยังเป็นที่แข็งแกร่งมากอยู่ดี"
    รัสเซีย แนวโน้มว่าจะขาด อลัน ซาโกเยฟ นักเตะกองหน้า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเล่นไปได้แค่ 26 นาที ในเกมนัดเปิดสนาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"