ตามรวบยกแก๊ง ญาติเมียสุดโหด ฆ่าต๊อกโคกสะบ้า


เพิ่มเพื่อน    

 ญาติเมียโหดจ้างวานฆ่าต๊อก โคกสะบ้า ถูกตำรวจสืบสวน ภ.จว.ตรัง ร่วมกับตำรวจกองปราบปรามบุกรวบได้ยกแก๊ง ล่าสุดผู้ต้องหาสารภาพ 2 ราย ปฏิเสธ 2 ราย แยกฝากขัง เชื่อผลการสอบปากคำนำไปสู่การขยายผลจับผู้ร่วมก่อเหตุร่วมขบวนบงการครั้งนี้ได้เพิ่มเติมอีก

    วันที่ 25 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิชาญ นุ่นขาว รอง ผกก.ป.สภ.นาโยง เปิดเผยว่า หลังจากได้มีการประชุมพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เกี่ยวข้องกับคดีร่วมกันฆ่า  จ้างวานฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง เมื่อวันที่  8 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทั้งนี้เพื่อสะดวกในการสอบสวน พนักงานสอบสวนได้แยกขังผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ไปยัง สภ.ใกล้เคียง เชื่อว่าวันที่ 26 ส.ค. จะสามารถสอบปากคำแล้วเสร็จ และฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังต่อไป
    โดยวันเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.นาโยงได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ได้ประสบเหตุริมถนนสายนาโยง-ย่านตาขาว หมู่ที่ 8 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง นอนเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำริมถนน ใกล้กับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จึงได้นำศพพิสูจน์สภาพศพอีกครั้งที่ รพ.นาโยง
    แต่ปรากฏว่าผลการพิสูจน์อย่างละเอียดพบว่า นายโสภณ ณ นคร หรือ ต๊อก โคกสะบ้า อดีตผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน สภาพมีบาดแผลจากคมกระสุนบริเวณร่างกายหลายจุด เช่น บริเวณไหล่ขวา ชายโครงด้านซ้าย สะบักหลังซ้ายและขวา จึงได้ไปสู่การสืบสวนสอบสวนหาคนร้ายที่ก่อเหตุ และนำไปสู่จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย
    ผู้ต้องหาที่จับได้ครั้งนี้ ประกอบด้วย นายชนก หมื่นรักษ์ อายุ 41 ปี, นายศุภชัย แก้วละเอียด อายุ 27 ปี, นายณัชนนท์ พุฒนวล อายุ 29 ปี และนายชุติไชย เพ็งผอม อายุ 34 ปี
    ทั้งนี้ จากการสอบปากคำคนร้ายผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ปรากฏว่าผู้ที่ทำหน้าที่เป็นมือปืนและคนร้ายที่ทำหน้าที่ขี่จักรยานยนต์ติดตามผู้ตายจากตลาดนาปด หลังจากผู้ตายได้มาช่วยภรรยาขายของที่ตลาด อยู่ห่างจากตลาดประมาณ 1 กม. ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายขี่จักรยานยนต์ลงข้างถนน ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ได้ให้การปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน ขณะที่คนร้ายที่ทำหน้าที่ชี้เป้าและผู้รับงานลงมือฆ่าครั้งนี้ได้ให้การสารภาพตลอดข้อหา แต่วันนี้การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ จึงไม่สามารถทำแผนประกอบคำสารภาพได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"