"ยัง"ส่อวิงแบ็ค/ดายเออร์วืดเปิดสนาม-เฮนโดนำทัพ


เพิ่มเพื่อน    


ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดแคมเปญเวิลด์คัพ ด้วยเกมกับ ตูนิเซีย คืนวันจันทร์ แอชลี่ย์ ยังส่อปาดหน้า แดนนี่ โรส ได้ลงเป็นตัวจริงที่ตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งซ้าย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงก่อน เอริค ดายเออร์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังต้องพักเป็นวันที่สองติดต่อกันเมื่อวันพฤหัสฯ 
    แอชลีย์ ยัง ดูเหมือนจะได้รับความไว้วางใจจาก เซาธ์เกต ให้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย สำหรับเกมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก เกมกลุ่ม จี กับ ตูนิเซีย
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เองก็เช่นกันที่จะได้มีชื่อเป้นหนึ่งในขุนพล 11 ตัวแรก โดยที่ เอริค ดายเออร์ น่าจะต้องรอโอกาสไปก่อน ขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีลุ้นที่จะได้ยืนร่วมกับ ไคย์ล วอล์คเกอร์ กับ จอห์น สโตนส์ ในแผงหลัง 3 ตัว
    จอร์แดน พิคฟอร์ด ค่อนข้างแน่แลวที่จะได้ทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้าย โดย คีแรน ทริปเปียร์ จะลงเล่นทางขวาในตำแหน่งวิงแบ็ค หากทีมที่ลงทำการซ้อมเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา พาเหรดกันลงเป็นตัวจริงวันจันทร์นี้ ก็จะเท่ากับว่ามีผู้เล่นถึง 9 คนที่จะได้ประเดิมฟุตบอลโลกครั้งแรก
    ส่วนตัวรุกที่ เซาธ์เกต จะใช้ในเกมที่ โวลโกกราด มี แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง, เจสซี่ ลิงการ์ด และ เดเล อัลลี่ ซึ่งล้วนอายุ 20 ต้นๆ 
    ขณะที่ การได้ลงสนามของ ยัง ที่อายุปาไป 32 แล้ว ค่อนข้างสร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนอยู่ แต่ก็อาจเป็นเพราะ โรส อาจยังไม่ฟิตพอ หลังฤดูกาลที่ผ่านมากับท็อตแน่ม มีแต่พักเจ็บ
    มาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้มีแนวโน้มว่า สเตอร์ลิง จะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งเดียวกัน โดยแม้กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฟิตกลับมาได้แล้ว แต่ เซาธ์เกต ก็ยังอาจให้พักไว้ลุยได้เต็มที่ในเกมต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"