กระทิงขวิดไม่สุด พักตัวปล่อยโด้แฮทริกเจ๊า


เพิ่มเพื่อน    


แฮทริกแรกในฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย มาแล้ว จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังทำคนเดียว 3 ประตู ช่วย โปรตุเกส ทีมวันแมนโชว์ ไล่ตีเสมอ สเปน 3-3 เกมบิ๊กแมทช์ ของ กลุ่ม บี เมื่อคืนวันศุกร์
    สเปน กับ โปรตุเกส สุดท้าย เข่นกันไม่ลง หลังเสมอกันไป 3-3 โดยประตูแรกของเกมมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลากไปโดนสกัดล้มกึ่งๆทิ้งตัวในเขตโทษก่อนลุกขึ้นมาสังหารเอง ให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 พร้อมแสยะยิ้มให้ นาโช่ ที่เข้าบอลพลาด
    แมทช์นี้ โรนัลโด้ เจาะตาข่าย ดาวิด เด เคอา ได้ 3 ประตู น.4, 44, 88 ขณะที่ สเปน ได้ 3 ประตู จาก ดิเอโก คอสตา 2 ลูก น.24, 55 กับ นาโช่ น.58 โดยตอนที่ สเปน ขึ้นนำ 3-2 รูปเกมเหนือกว่าทุกอย่าง เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือคนใหม่ของทีมทะยอยพักตัว ถอดผู้เล่นสำคัญออกเรียบ ไม่ว่าจะ คอสตา, อันเดรส อินิเอสตา และ ดาวิด ซิลวา จนเกมเปลี่ยนและ โรนัลโด้ มาได้ยิงฟรีคิกนอกกรอบเป็นประตูตีเสมอก่อนหมดเวลา 2 นาที
    จบนัดแรก ของกลุ่ม บี กลายเป็นว่า อิหร่าน จากเอเขีย นำเป็นจ่าฝูง จากที่ชนะ โมร็อคโก ในคู่ก่อนหน้า ขณะที สเปน กับ โปรตุเกส มีหนึ่งแต้มเท่ากัน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"