แฉ 'ผู้กำกับโจ้' รับเละ ค่าสินบนนำจับรถหรู


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.64 - นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า กรมศุลกากรได้เข้าตรวจสอบกรณีที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" ครอบครองรถยนต์หรูต่างประเทศหลายคันว่า มีความเกี่ยวข้องกับกรมศุลกากรในด้านใดบ้าง ซึ่งเท่าที่ตรวจสอบพบว่า ในช่วงปี 2554-2560 ผู้กำกับโจ้ ซึ่งมีฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐได้เป็นเจ้าของสำนวนและนำส่งรถยนต์ที่ถูกจับกุมเนื่องจากกระทำผิดกฎหมายศุลกากรจำนวน 368 คันมาส่งมอบให้กรมศุลกากร โดยรถยนต์จำนวนดังกล่าวมีทั้งรถยนต์ทั่วไปกับรถยนต์หรู

ทั้งนี้เมื่อกรมศุลกากรได้รับการส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวแล้วก็ได้นำมาเปิดประมูลขายทอดตลาดในช่วงเวลาดังกล่าว โดยสามารถนำมาขายทอดตลาดได้จำนวน 353 คัน คิดเป็นเงินที่ได้รับจากการประมูลประมาณ 1 พันล้านบาท โดยเงินที่ได้จากการประมูลดังกล่าวจะถูกจัดสรรเป็นค่าสินบนนำจับ 30% และ รางวัล 25% ซึ่งผู้กำกับโจ้จะได้รับส่วนแบ่งจากเงินรางวัลตามสัดส่วน

อย่างไรก็ตามกรมฯอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับกรณีนี้ เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีผกก.โจ้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"