อ่วมหนัก! 'เพนกวิน' กับพวกถูกตั้งสำนวนละเมิดอำนาจศาล ไลฟ์สด-เขียนกำแพงในห้องขัง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

26 ส.ค.64 - จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ส.ค.2564 ที่ผ่านมาที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีที่พนักงานสอบสวนสภ.คลองห้า ได้ยื่นคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาจำนวน 9 สำนวน ฝ382-390 /2564 ประกอบด้วย 1. นายพรหมศร วีระธรรมจารี 2. นายแซม สาแมท 3. นายพริษฐ์ หรือ เพนกวิน ชิวารักษ์ 4. นายณัฐชนน ไพโรจน์ 5. นายสิริชัย นาถึง 6. นายชาติชาย แกดำ 7. นายภาณุพงศ์ จาดนอก และ 8. น.ส.ปนัดดา ศิริมาศกุล 9.นายธนพัฒน์ กาเพ็ง

ซึ่งในช่วงเวลา 22.00 น. ผู้ต้องหาได้มีการไลฟ์สดเผยแพร่วิดีโอภายในห้องผู้ต้องหาหรือจำเลยที่ไม่เคยถูกควบคุมตัวลงบนเฟซบุ๊กผ่านกลุ่มสาธารณะที่ใช้ชื่อว่า ทะลุฟ้าและขีดเขียนข้อความลงบนฝาผนังห้องดังกล่าว มีขนาดตัวอักษรเล็กและใหญ่ ข้อความบางส่วน แสดงออกถึงการดูหมิ่นเหยียดหยามหรือทำให้ศาลถูกเกลียดชัง รายละเอียดปรากฏตามสำเนาบันทึกรายงาน กรณีผู้ต้องหาประพฤติตนไม่เรียบร้อยแล้วภายในศาลและไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของศาล

ศาลจึงมีคำสั่งตั้งสำนวนเป็นคดีละเมิดอำนาจศาลคดีอาญาหมายเลขดำที่ ลศ 1/2564 กำหนดนัดไต่สวนคำร้องในวันที่ 21 ก.ย. 2564 เวลา 09.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"