"ซิตี้"ล่า"โด้"แทนหลัง"เคน"คอนเฟิร์มไม่ย้าย


เพิ่มเพื่อน    


งานเข้า ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิต้องสู้ศึกฤดูกาลนี้แบบไร้กองหน้าเบอร์ 9 หลังพลาดตัว แฮร์รี่ เคน แน่แล้ว หลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันเลิกดิ้นย้ายทีมและจะปักหลักอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมเรือใบสีฟ้า จะยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่ขอจ่ายค่าตัวให้ ยูเวนตุส สำหรับนักเตะวัย 36 พร้อมกับข่าวลือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมอำลาทีมเรือใบสีฟ้า โดยจะคุมทีมจนถึงปี 2023 เท่านั้น
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวออกมามากมายทันทีที่พลาดตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ดาวยิงคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แน่นอนแล้ว หลัง โดนกล่อมให้อยู่กับทีมต่อได้สำเร็จ หลังเปิดฤดูกาลมา 2 นัด พร้อมกันคือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีข่าวว่าจะคุมทีมเรือใบสีฟ้าจนถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น แต่ยังอีก 2 ปี หากจริงอะไรก็ยังสามารถแก้ไขได้ ปัญหาเฉพาะหน้าตอนนี้คือต้องเร่งหาหัวหอกเบอร์ 9 คนใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุดในขณะที่เหลือเวลาก่อนเส้นตายซื้อขายนักเตะอีกไม่ถึงสัปดาห์
    การพฃาด เคน เท่ากับว่า ซฺตี้ มีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าตัวเซนเตอร์จำกัดเกิน หลังปล่อย แซร์โจ อเกวโร่ ไปจากทีมแล้ว เหลือเพียง กาเบรียล เชซุส คนเดยวเท่านัน้ แต่มักถัดเล่นถ่างไปทางริมเส้นมากกว่า ขณะที่ตัวเลือกที่เหหลือคือ เฟร์ราน ตอร์เรส กับ เลียม ดีแลป
    ตามรายงานของ Gianlucadimarzio.com อ้างว่า ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นเวลา 2 ปี ค่าเหนื่อย 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าตัวโยกย้ายให้กับ ยูเวนตุส สำหรับนักเตะวัย 36 ที่ประกาศขอย้ายทีมแล้ว
    รายงานระบุว่าทีม "โอลด์ เลดี" ต้องการค่าเสียหายที่ราว 25 ล้านปอนด์ เพราะต้องหากองหน้าคนใหม่ทดแทนในช่วงเวลาที่สั้นมากก่อนปิดตลาดนักเตะ
    มีข่าวว่า ยูเวนตุส มีความคิดที่จะขอแลกตัวกับ กาเบรียล เชุส กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน แต่ กวาร์ดิโอล่า ไม่เอาด้วย
    สำหรับ โรนัลโด้ มีข่าวมาระยะหนึ่งแล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่อความท้าทายครั้งใหม่ และ จอร์เก เมนเดส เอเยนต์ของเขาก็เสนอมายัง ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า สามารถย้ายทีมได้ที่ราคาค่าตัว 25 ล้านปอนด์
    ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง เป็นอีกทีมเงินหนาที่สนใจ โรนัลโด้ เอาไปเป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ แทน คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะย้าย เรอัล มาดริด ภายในสัปดาห์นี้
    ซิตี้ มีการซื้อนักเตะตัวท็อปเข้าเสริมทีมไปเพียงรายเดียวในช่วงซัมเมอร์ จากการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ 100 ล้านปอนด์
    อีกคนที่ กวาร์ดิโอล่า ต้องการตัวเสริมทีมคือ เคน มาเป็นกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ แต่ ยื่นข้อเสนอไปกี่ครั้งก็โดนปฏิเสธเพราะ แดเนียล เลวี่ เจ้าของสโมสรท็อตแน่ม ยืนกรานไม่ขาย แต่คาดกันว่าน่าจะหวังให้ ซิตี้ ทุ่มสุดตัวราว 150 ล้านปอนด์ แต่ก่อนที่ ซิตี้ จะทดสอบ สเปอร์ส ครั้สุดท้าย เคน ชิงประกาศจบเรื่องนี้และพร้อมอยู่กับ สเปอร์ส ต่อเป็นที่เรียบร้อย
    ในส่วนของฟุตบอล คาราบาว คัพ จบรอบสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ผลการประกบคู่ในรอบต่อไปมีดังนี้ (เฉพาะทีมพรีเมียร์ลีก) คิวพีอาร์ พบ เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม, ฟูแล่ม พบ ลีดส์, เบรนท์ฟอร์ด พบ โอลแดม, วัตฟอร์ด พบ สโต๊ค, เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า, นอริช พบ ลิเวอร์พูล, เบิร์นลี่ย์ พบ รอชเดล, อาร์เซนอล พบ วิมเบิลดัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ วีคอมบี, มิลวอลล์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้, วูล์ฟส พบ ท็อตแน่ม, ไบรท์ตัน พบ สวอนซี
    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"