ศบค.คลายล็อกเปิดห้าง-ร้านอาหาร แต่ใช้มาตรการตรวจเข้ม


เพิ่มเพื่อน    

27​ ส.ค.64 - เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะผอ.ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิค-19)หรือศบค.เป็นประธานการประชุมศบค.ชุดใหญ่ ครั้งที่ 13/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อประเมินสถานการณ์และพิจารณาผ่อนคลายกิจการ/กิจกรรม มาตรการป้องกันโควิด-19

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานเบื้องต้นที่ประชุมศบค.ยังคงพื้นที่ควบคุมสูงและเข้มงวด(สีแดงเข้ม) 29 จังหวัดและยังคงขอความร่วมมือหลักเลี่ยงการเดินทาง ห้ามออกนอกเคหะสถานตั้งแต่เวลา 21.00-04.00 น.คงห้ามจัดกิจกรรมรวมคนมากกว่า 25 คน ทุกระดับพื้นที่ต้องมีมาตรการป้องกันโรคขั้นสูงสุด Universal Prevention ที่ประกอบด้วย 10 ข้อปฏิบัติ และเห็นชอบเปิดห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอล ร้านอาหาร แต่ใช้มาตรการตรวจเข้ม ผู้ให้บริการวัคซีนครบ ผู้ใช้บริการก็เช่นกัน หากไม่ครบจะต้องตรวจ ATK


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"