อียิปต์ลั่นนัดหน้าส่ง"ซาลาห์"ชนเจ้าภาพ


เพิ่มเพื่อน    


เฮคเตอร์ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาติอียิปต์ เตรียมที่จะส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงมหัศจรรย์ของทีม ลงสนามในเกมที่สอง ในศึกฟุตบอลโลก ที่เจอกับ รัสเซีย คืนวันอังคารนี้
    กองหน้าจากลิเวอร์พูล ทำได้แค่ส่งกำลังใจเชียร์เพื่อนจากที่ม้านั่งสำรอง ที่ ทัพนักเตะฟาโรห์ แพ้ต่อ อุรุกวัย หลังเสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลา ในเกมนัดเปิดสนามเมื่อคืนวันศุกร์ เนื่องจากยังไม่ได้หายดีนักจากอาการเจ็บไหล่ที่เกิดขึ้นในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว
    "โม ซาลาห์ เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากสำหรับเรา ไม่มีใครปฏิเสธได้ แต่คุณก็จำเป็นต้องมีทีมที่ดี และเราก็มีทีมที่ดี"
    "บางทีหาก โม อยู่ในสนามในวันนี้ ผลการแข่งขันจะไม่ออกมาอย่างนี้แน่ แต่ของอย่างนี้ใครจะรู้ได้ เราไม่อยากที่จะเสี่ยงใช้งานเขาในแมทช์นี้ แต่ผมคิดว่าเขาจะต้องพร้อมลงสนามแน่ในเกมต่อไป"
    อียิปต์ ได้เล่นฟุตบอลโลก แมทช์แรก นับตั้งแต่ปี 1990 และเกือบที่จะสร้างชื่อเก็บแต้มในการเจอกับทีมใหญ่จากอเมริกาใต้ได้ แต่ช่วงท้ายไปเสียท่าให้กับลูกโหม่งของ โชเซ ฆิเมเนซ
    ทางด้าน ออสการ์ ตาบาเรซ ผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย กล่าวยอมรับ "ถ้า โม ซาลาห์ อยู่ในสนาม ผมมั่นใจว่า อียิปต์ จะต้องดีกว่านี้อีกมาก แต่เราก็เคยเจอแมทช์ที่ต้องขาด ซัวเรซ กับ คาวานี่ มาก่อน ผมเข้าใจว่าเป็นอย่างไร"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"