ดูดวงด้วยตัวเองแนวโน้มกินดีอยู่ดี-เด่นในวงการอาชีพ ดวงแบบสุลต่าน-สุลตานี


เพิ่มเพื่อน    

          ภาพจักรราศีเมษถึงมีนและตำแหน่งดาวเกณฑ์สุลต่าน-สุลตานี

 

                พระอังคารดวงเดิม (๓) สถิตราศีมีน-เป็นตัวตั้ง-มาตรฐานจุลจักร

                พระราหูดวงเดิม (๘) สถิตราศีกรกฎ-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ 1 หรือ

พระเสาร์ดวงเดิม (๗) สถิตราศีพิจิก-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ 2 หรือพระอาทิตย์ดวงเดิม (๑) สถิตราศีมังกร-มาตรฐานจุลจักร-ตัวประกอบ 3

            เพื่อความสนุก-สุขใจกันบ้างในสภาวะโควิด-19 ยังตลบในเมืองและโลก ผู้เขียนจึงไปพลิกตำราโหราศาสตร์ปริทรรศน์เล่มหนึ่ง ฉบับมาตรฐานของ อ.เทพย์ สาริกบุตร เพื่อให้ทุกท่านดูดวงตัวเอง ลูกหลาน คนใกล้ชิด เพื่อบอกแนวโน้มที่ดีในชีวิตอีกแบบหนึ่ง

            คือดวงชะตาแบบ สุลต่าน หรือ สุลตานี

                ท่านใดที่พื้นดวงเดิมได้เกณฑ์นี้ ตำราบอกไว้ชัดและพิสูจน์มาแล้วว่า ขลังนัก คือ ไม่ว่าลัคนาจะสถิตราศีใด แม้ชีวิตไม่มีท่าทีว่าจะเป็นเศรษฐีก็จะกลับเป็นบริบูรณ์ด้วยธนสารสมบัติได้ (ตามระดับวาสนา) และจะ เป็นผู้มีสถานะสูงเด่นในวงการอาชีพต่างๆ หรือจะเป็นผู้มีความเป็นไปอย่างสุลต่านได้แน่นอน

            หากเกณฑ์นี้ปรากฏใน ดวงราศีจักร หรือ ดวงอีแปะ ที่โหรใช้กันทั่วไป ผลมักจะเกิดวัยต้น-กลางของชีวิต แต่หากไปปรากฏใน ดวงนวางค์จักร หรือ ไส้ในดวงชะตา แล้วจับทางได้ว่า มักจะปรากฏผลบั้นปลายของชีวิต หรือไม่ก็ ลำบากหรือจนก่อนค่อยร่ำรวยหรือกินดีอยู่ดีภายหลัง

                วิธีดูหลังผูกดวงชะตาแล้วคือ

            ตัวตั้ง-พระอังคารดวงเดิม (๓) สถิตราศีมีน

                ตัวประกอบ 1-พระราหูดวงเดิม (๘) สถิตราศีราศีกรกฎ หรือ

                ตัวประกอบ 2-พระเสาร์ดวงเดิม (๗) สถิตราศีพิจิก หรือ

                ตัวประกอบ 3-พระอาทิตย์ดวงเดิม (๑) สถิตราศีมังกร

                เกณฑ์นี้ เก็บข้อมูลจากท่านที่มาดูดวงชะตา หากปรากฏในดวงราศีจักร แม้จะมีปัญหาชีวิต หรือทุกข์ด้วยเรื่องอื่นบีบคั้นแค่ไหน แต่ทุกรายกินดีอยู่ดี ฐานะดี ร่ำรวย ไม่วัยต้นคือตั้งแต่เกิดก็สามารถพัฒนาไปสู่ความร่ำรวยตามระดับวาสนาได้ในวัยกลางคน จึงแนะนำให้มีความสุขในส่วนที่สุขได้ และให้ไปเอาดีด้านความโดดเด่นในวงวิชาชีพ เพื่อจะได้มีความสุขยาวไปช่วงบั้นปลายของชีวิตด้วย-ไม่ลำบากตอนแก่

            ส่วนที่ปรากฏ ในดวงนวางค์จักร ผู้เขียนมีประสบการณ์ตรง คือใช้ดวงชะตาตัวเองเป็นดวงครูเพื่อศึกษา ปรากฏว่าได้เกณฑ์สุลตานีกับเขาด้วย ผลคือ

            ช่วงต้นของชีวิตลำบากลำบนไปตามลีลาที่เลือกเกิดไม่ได้ บางวันมีเงินติดกระเป๋าห้าสิบบาท จะกินอะไรต้องคิดแล้วคิดอีกเพราะต้องคำนวณเงินก่อนตลอด

            ช่วงต้นเป็นนักข่าวก็งั้นๆ ไม่โดดเด่นอะไร แต่เมื่อต่อยอด (หนึ่งในอาการของนวางค์จักร-ไส้ในการงาน) มาจัดรายการวิทยุก็เรียกว่า เสียงดังไปทั่วประเทศ

            เมื่อเอาเคล็ดวิชาของนักข่าวมาต่อยอดเรียนโหราศาสตร์ที่เริ่มวัยกลางปลายๆ คือ จับประเด็น-จับหลักใหญ่ สุดท้ายถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง

            ส่วนเรื่องเงินในความมืดมิด ปรากฏว่าคลำทางเจอขุมทองเล็กๆ ในตลาดหุ้น ได้กินปันผล+บำนาญ+ค่าดูดวง+ยูทูบ ถือว่าเริ่มกินดีอยู่ดีเมื่อหลังอายุหกสิบปีแล้ว

            สำคัญคือ มากินดีอยู่ดีตอนอายุมากๆ บางครั้งของฝากมากมาย หรือคนหวังดีชวนกินที่โน่นที่นี่แต่จะกินมากก็ไม่ได้ เพราะมีปัญหาสุขภาพ กลายเป็นเสียโอกาสไปอีกแบบหนึ่ง

            ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าได้กินดีอยู่ดีทางสายยางให้เป็นภาระคนอื่นเลย

            สุดท้ายคือ บอกวิธีผูกดวงชะตาง่ายๆ ให้ทำตาม เพื่อดูว่าจะเข้าข่ายได้เกณฑ์ชะตาสุลต่าน-สุลตานี คือ

            1.เข้าไปที่ www.payakorn.com - ขอบพระคุณเจ้าของเว็บ

            2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

            3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้น ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น แล้วกด ok

            4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏ ในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหมึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนาที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก (ดาวจร)

            5.หากในวงกลมดำข้างในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยเข้าเกณฑ์ที่โชว์ไว้ ดีใจด้วย พวกท่านเข้าข่ายสุลต่าน สุลตานีแน่นอน

            สุดท้ายจริงๆ ฝากบอกหรือเตือนด้วยว่า ต้นเดือนกันยายน 2564 ประมาณวันที่ 3-4-5-6 พายุลูกใหญ่ระดับดีเปรสชั่นขึ้นไปน่าจะเข้าเมือง ซึ่งก็ไม่ต้องตกใจ เป็นไปตามฤดูกาล ฟังกรมอุตุนิยมวิทยาเป็นดีที่สุด

            เพราะผู้เขียนก็แค่ลองวิชาโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยา ซ้อมเอาไว้สำหรับปีหน้าที่ต้องเตือนกันหนักเรื่องน้ำ.

ฟองสนาน จามรจันทร์

27 สิงหาคม 2564

              

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"