เมสซี่ดับนัดเปิดสนามจุดโทษไม่เข้าฟ้าขาวเสมอไอซ์แลนด์


เพิ่มเพื่อน    


"ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า ออกสตาร์ทได้น่าผิดหวัง ชนะ ไอซ์แลนด์ ไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เสียฟอร์ม ได้ยิงจุดโทษก็ยังช่วยทีมขึ้นนำอีกครั้งไม่ได้ เก็บแต้มเดียวไปแบบสุดกร่อย สำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่น่าจะเป็นทัวร์นาเมนท์สุดท้ายสำหรับยอดกองหน้าเบอร์หนึ่งของโลก
    อาร์เจนติน่า เปิดสนามเจอ ไอซ์แลนด์ เป็นศึกแรกในกลุ่ม ดี และเล่นไปได้ 19 นาที ที่ สปาร์ตัก อารีน่า ในกรุงมอสโก ทีมฟ้าขาวก็ได้ประตูขึ้นนำ จาก แซร์โจ้ อเกวโร่ ที่ทำประตูแรกในเวิลด์คัพของตัวเองตั้งแต่เคยเล่นมาได้สำเร็จ
    แต่ดีใจกันได้แค่ไม่กี่นาที ไอซ์แลนด์ ก็ตามตีเสมอได้ จากความผิดพลาดในแนวรับของทีมฟ้าขาว ที่เคลียร์บอลไม่ขาด และเป็น อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน กองหน้าจากเอาก์สบวร์ก ซัดสวนเข้าไปตุงตาข่ายให้สกอร์กลับมาเสมอกันอีก ที่ 1-1
    ครึ่งหลัง อาร์เจนติน่า นาทีที่ 65 มีลุ้นได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง หลังผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้จากจังหวะที่ มักซิมิลิอาโน่ เมซ่า โดน แม็กนุสสัน ผลักจากด้านหลังล้มลงไปในเขตโทษ เมสซี่ รับหน้าที่สังหาร แต่กลายเป็นหายนะสำหรับนักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เมื่อยิงไปโดน ฮํลล์ดอร์สสัน ผู้รักษาประตูไอซ์แลนด์เซฟไว้ได้  
    อาร์เจนติน่า ยิ่งพยายามก็เหมือนหมดมุข เช่นเดียวกับ เมสซี่ ที่เล่นแย่ลงไปอย่างเห็นได้ชัด พยายามยิงลุ้นประตูจากฟรีคิกหลายครั้งทั้งที่ค่อนข้างไกล ซึ่งก็ทำได้แค่เฉี่ยวไปมาเท่านั้น จบเกม อาร์เจนติน่า เสมอ ไอซ์แลนด์ ไป 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากทีมชาติเล็กๆที่เพิ่งได้เข้ามาบอลโลกเป็นครั้งแรก ขณะที่ เมสซี่ ดูจะยังฝันร้ายในเวิลด์คัพต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"