'บิ๊กป้อม' ถก ส.ส.พปชร.รับมือซักฟอก ยันสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น


เพิ่มเพื่อน    

30 ส.ค.64 - น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้พบปะกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรค รวมทั้งได้มีการหารือในเรื่องของญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล  ทั้งนี้พรรคมีความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และยืนยันความสัมพันธ์ภายในพรรค รวมถึงระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล  ยังคงเหนี่ยวแน่น เป็นปึกแผ่น พร้อมที่จะทำงานร่วมกันต่อไป

ทั้งนี้พรรค มั่นใจในผลงานที่ผ่านมา และความตั้งใจจริง ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล รวมถึงรัฐมนตรีของพรรค และรัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาลทุกท่าน ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรี  ที่ฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีย่อท้อต่อสถานการณ์ดังกล่าว  

นอกจากนี้ ทางพรรคยังได้มอบหมายให้ส.ส.ของพรรค บางส่วน ได้ช่วยกันสนับสนุน ผลงานของรัฐบาล ระหว่างญัตติดังกล่าว นำโดย นายไพบูลย์ นิติตะวัน​ นายสิระ เจนจาคะ​ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์​ นายอรรถกร ศิริลัทธิยากร นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา​ นายรงค์ บุญสวยขวัญ​ นายสายัณห์ ยุติธรรม​ นายนิโรธ สุนทรเลขานายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายศิริพงษ์ รัศมี​ นายกรุง ศรีวิไล​ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์​ นายพรชัย อินทร์สุข พ.ต.ท. ฐนภัทร กิตติวงศา เป็นต้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"