"โอเล่"ชม"กรีนวูด-เดเคอา" ผีเก็บ 3 แต้ม ลุุ้น "โด้"ประเดิมอัด "สาลิกาดง"


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉก 3 แต้มจาการเยือน โมลินิวซ์ ออกมาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยประตูชัยของ เมสัน กรีนวูด ในช่วงท้ายเกม ที่ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ มีการปรับทัพอีกคนแม้มีบางตำแหน่งที่ขัดใจสาวกปีศาจแดง แต่ก็ชดเชยได้ด้วยการประเดิมตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของ ราฟาเอล วาราน กับ เจดอน ซานโช
    โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่า เกมเป็นรองเจ้าบ้าน วูล์ฟสแฮมป์ตัน และทีมมีปัญหาในการรับมือ อดามา ตราโอเล่ ที่สามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับทีมได้หลายครั้ง ขณะที่โอกาสได้ลุ้นประตูมากสุดมาจาก โรแม็ง ซาอิสส์ ซึ่ง ดาวิด เด เคอา ต้องดับเบิ้ลเซฟสำหรับบอลจากเซนเตอร์แบ็ครายนี้
    "จังหวะแรก เขายืนอยู่ถูกตำแหน่ง แต่ครั้งที่สองมันเป็นการเซฟที่พิเศษ มันเป็นไปได้อย่างไรที่เขามีปฏิกริยาไว้ขนาดนั้นและมือต้องแข็งแรงมาก"
    "ผมต้องบอกว่า ดาวิด กลับมาพร้อมกับความมุ่งมั่นในการทำงานของเขา และผมดีใจกับเขาด้วย"
    ส่วนจังหวะที่ พอล ป็อกบา ฟาวล์ รูเบน เนเวส ก่อนนำไปสู่การได้ประตูชัย โซลค์ชาร์ เสริมว่า "สัปดาห์ที่แล้วผมได้บ่นเยอะที่เราไม่ได้ฟาวล์ มันเป็นแนวทางของเกมตอนนี้ พวกเขาต้องการให้เกมโฟลว์ให้มากที่สุด"
    "ผมไม่คิดว่านั่นเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ ผมคิดว่าทั้งสองคนต่างพุ่งเข้าหาบอล และมันเป็นการเข้าบอลที่ดีของ พอล ป็อกบา"
    สำหรับประตูชัยของ เมสัน กรีนวูด บอสชาวนอร์เวย์ เสริมว่า "มันเป็นลูกยิงที่พิเศษ การยิงเข้ากรอบจากมุมนั้นเขาทำได้ดีมาก ผู้รักษาประตูอาจจะเซฟได้ แต่เขาหวดลูกนั้นได้ไวพอ"
    ส่วนการประเดิมนัดแรกกับทีมของ วาราน นั้น โซลค์ชาร์ บอกว่า "เขาเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส มีประสบการ์และนิ่งมากทั้งเล่นกับบอลได้ดีรวมไปถึงลูกกลางอากาศ เขามีทุกสิ่งที่เซนเตอร์แบ็คที่ดีควรต้องมี ผมดีใจมากกับฟอร์มของเขาในนัดนี้"
    สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คาดว่าจะได้ประเดิมการย้ายกลับมารังเก่าด้วยเกมกับ นิวคาสเซิล หลังเบรกทีมชาติ ซึ่งตอนนี้เขาได้ผ่านการตรวจร่างกายสำหรับการย้ายทีเรียบร้อยแล้วที่ ลิสบอน ซึ่ง โซลค์ชาร์ บอกว่า "ผมหวังว่าเขาจะได้ลงในนัดนั้น เรากำลัพยายามเร่งให้ทุกอย่างเรียบร้อย เขาเป็นเด็กที่มีความพิเศษ หรือเป็นผู้ใหญ่แล้วในตอนนี้ ผมเคยเล่นกับเขาตอนที่ยังเด็กแน่นอนเรากำลังเร่งให้เขาย้ายทีมมาให้ทัน"
    โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูไนเต็ด ที่ ลิสบอน แล้ว และตกลงสันญญา 2 ปี มีอ็อปชั่นฤดูกาลที่ 3

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"