'ช่อง 9'ปล่อยของไม่ยั้ง จัดให้สยองกับ'ท้าเป็นท้าตาย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยของออกมาไม่ยั้งทีเดียว สำหรับ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ล่าสุดจัดออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ของ BBC First ลงจอทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น. พบกับซีรีส์เรื่อง ท้าเป็นท้าตาย  พบกับดาราดัง โคลิน มอร์แกน , ชาร์ล็อต สเปนเซอร์, โรเบิร์ต เอมส์, โคลอี ปีร์รี ฯลฯ ผลงานของ 2 ผู้กำกับ อลิซ โทรตัน และ แซม โดโนแวน พร้อมให้สนุกกับการสืบสวนเรื่องสยองขวัญเพียง 6 ตอน ประเดิมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยานี้

          ท้าเป็นท้าตาย (The Living and the Dead) เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นาธาน (โคลิน มอร์แกน) และ ภรรยาได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหุบเขาซัมเมอร์เซ็ทที่สวยงามแต่โดดเดี่ยว เขาตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับภรรยาที่นี่ แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับเขา โดยไม่มีสาเหตุและไม่สามารถอธิบายได้ นี่เขากำลังถูกบางสิ่งบางอย่างหลอกหลอนอยู่ใช่ไหม พวกเขาคือใคร และ เพราะอะไร คำตอบที่เค้าค้นหาอาจจะเป็นอันตรายต่อคนที่เขารักก็ได้


 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"