รวบโจ๋แชตเฟซ ล่อลวงเด็กสาว ให้เพื่อนรุมโทรม


เพิ่มเพื่อน    

 

รวบโจ๋แชตเฟซลวงสาว 15 ในหมู่บ้าน ออกอุบายนัดขี่รถเล่น เหยื่อหลงเชื่อมาด้วย กลับพาไปให้เพื่อนรุมโทรมที่ห้องพัก แล้วปล่อยกลับบ้านตำรวจล่าผู้ต้องหาครบแล้ว หนุ่มแสบรับอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ร่วมข่มขืน ส่วนคดี 5 วัยรุ่นโทรมหญิงวัย 18 ปี ที่นครสวรรค์ จับครบแก๊ง แม่พยานยันไม่มีขายบริการ

    วันที่ 31 ส.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายอิบรอเฮง อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ จ.312/2564 ลงวันที่ 22 ก.ค.2564 ข้อหา “ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นในลักษณะโทรมหญิงโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.2 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส
จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายอิบรอเฮง พร้อมพวกรวม 5 คน เข้าไปตีสนิทกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กสาวรุ่นน้องในหมู่บ้าน ผ่านทางเฟซบุ๊ก กระทั่งเมื่อเริ่มสนิทจึงออกอุบายให้มาพบอ้างว่าจะพาไปขี่รถเล่น เหยื่อหลงเชื่อยอมมาด้วย กลับพาไปที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนราธิวาส ซึ่งมีกลุ่มเพื่อนรออยู่แล้ว ก่อนจะร่วมกันใช้กำลังบังคับข่มขืนลักษณะรุมโทรม จนผู้เสียหายได้รับความบอบช้ำ ก่อนจะถูกปล่อยตัวกลับบ้าน
ต่อมาผู้ปกครองของ น.ส.เอ ทราบเรื่อง ได้รีบเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.โคกเคียน จนออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน และตามจับกุมไปได้แล้ว 4 คน เหลือเพียงนายอิบรอเฮงที่อยู่ระหว่างหลบหนี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ย้อนกลับมาอยู่ที่บ้าน จึงจับเข้ากุมตัวได้ดังกล่าว
สอบสวน นายอิบรอเฮงให้การรับสารภาพว่า ตนอยู่ในห้องพักที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุข่มขืนแต่อย่างใด จึงนำตัวส่ง สภ.โคกเคียน ดำเนินคดีต่อไป
ส่วนคดี 5 วัยรุ่นรุมโทรมเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี ที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเหตุเกิดช่วงกลางเดือน เม.ย.2564 ที่ผ่านมา แต่ถูกร้องเรียนว่าล่วงเลยมา 4 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า และมีการวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ จนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มีคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่วงก์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ขณะนี้จับกลุ่มผู้ต้องหาครบแล้ว 4 คน พนักงานสอบสวนเร่งรัดพยานหลักฐานเตรียมส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดี
สำหรับ ผกก.และรอง ผกก. สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ที่ถูกสั่งย้าย เดินทางไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว และถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อหาสาเหตุที่การดำเนินการเรื่องนี้ล่าช้า หากพบว่าบกพร่อง ผู้บังคับบัญชาจะดำเนินการทางวินัยและคดีอาญาต่อไป ขณะที่ พ.ต.อ.ลือชัย แตงร่ม ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ ได้รับคำสั่งให้ไปรักษาการ ผกก.แม่วงก์แทน
จากการสอบถามเพิ่มเติมกับแม่ของนายมาร์ค หนึ่งในพยานที่ไปรับผู้เสียหาย เปิดเผยว่า นายมาร์คไม่ได้รับเงินจากนายเอกราช หรือนายป้าย ยืนยันว่าไม่มีการซื้อบริการ มองว่านายป้ายน่าจะอ้างเพื่อเป็นเหตุผลให้ตนเองรอดพ้นจากความผิด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"