เศร้ารถตู้ “ลำไย ไหทองคำ”ประสบอุบัติเหตุ มือกีต้าร์ดับคาที่


เพิ่มเพื่อน    

รถตู้แดนเซอร์ นักร้องวงดัง “ลำไย ไหทองคำ”  ชนท้ายรถการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง  หัวหน้าวงมือกีต้าร์ ดับคาที่  และบาดเจ็บจำนวนอีกจำนวนมาก

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 17 มิ.ย. 61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6  ล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง   ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง หมู่  8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว  จ.พัทลุง  หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮภ.5117 กรุงเทพมหานคร   ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง  ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย   ในจำนวนนี้ผู้รับบาดเจ็บในรถตู้  4 ราย และรถของการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง  2 ราย
เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ตะโหมด  และรพ.ป่าบอน จ.พัทลุง   เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

นอกจากนี้บริเวณภายในรถตู้ตรงข้ามคนขับเจ้าหน้าที่พบมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย   ถูกอัดก๊อฟปี้ติดกับซากรถ  ทราบชื่อ คือนายปรเมท เหมัง   อายุ 42 ปี    มือกีต้าร์ และหัวหน้าวงลำไย ไหทองคำ  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา   ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรบาดแผลเพิ่มเติมยัง  โรงพยาบาลบางแก้ว จ.พัทลุงต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ตู้คันดังกล่าวเป็นแดนเซอร์ นักร้องของคณะลำไย ใหทองคำ  ที่เดินทางออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต ที่บริเวณสนามศาลากลาง จ.พัทลุง ในงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง

โดยขณะที่เดินทางมาฝนตกและมองด้านหน้าไม่ถนัด ทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อที่จอดซ่อมไฟฟ้าริมทางไม่เห็น   ทำให้ชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง   จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"