มาร์ติเนซรับสภาพขาดก็องปานี-แฟร์มาเล่น


เพิ่มเพื่อน    


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เตรียมต้องรับความเสี่ยงในนัดเปิดสนาม ที่แนวรับยังกองหลังตัวหลักที่ไม่ฟิตนักจากอาการบาดเจ็บทั้ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กับ โทมัส แฟร์มาเล่น ก่อน เบลเยี่ยม ออกสตาร์ทเกมแรก ในกลุ่ม จี พบ ปานามา ที่เมืองโซชิ คืนวันจันทร์นี้
    มาร์ติเนซ ยังไม่คิดที่จะเรียกตัว โลร็องต์ ซิม็อง กองหลังตัวสแตนด์บายเข้ามาทดแทนเมื่อวันเสาร์ แม้ ก็องปานี กับ แฟร์มาเล่น แน่นอนแล้วว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามของ เบลเยี่ยม แต่ข่าวดีคือทั้งคู่ยังสามารถกลับมช่วยทีมได้ทันในรอบแบ่งกลุ่ม
    แฟร์มาเล่น ยังมีหวังที่จะฟิตทันเกมสองกับ ตูนิเซีย คืนวันเสาร์ ขณะที่ ก็องปานี คาดว่าจะลงเจอ อังกฤษ ในวันพฤหัสฯ 
    "ความเสี่ยงของเราอยู่ตรงตำแหน่งที่ผมไม่อยากจะกล่าวถึงนัก" บอสทีมชาติเบลเยี่ยม กล่าว "ผู้เล่นทุกคนสามารถเจ็บกันได้ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน เราจะไม่พยายามทำนายถึงอนาคตหรือพูดไปก่อนล่วงหน้า"
    แฟร์มาเล่น ยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ช่วงกลางเดือน พ.ค.และยังอยู่ในมอสโกเพื่อฟิตร่างกาย
    ก็องปานี ที่เจ็บโคนขาในเกมกระชับมิตรกับ โปรตุเกส เมื่อต้นเดือน เพิ่งเดินทางตามมาสมทบที่ โซชิ เมื่อเร็วๆนี้
    "แว็งซ็องต์ ผ่านสถานการณ์เหล่านี้มามาก และเราตัดสินใจที่จะใช้ความรู้และประสบการณ์ของเขาเพื่อช่วยทีม เรามั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงช่วยทีมได้ในเกมที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม"
    "ส่วนโทมัสอาจลงได้ทั้งสองเกมหลังนัดเปิดสนาม และ 2 ปีที่ผ่านมา เขาเคยแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่จำเป็นต้องเคาะสนิมบ้างเพื่อกลับมาฟิตสำหรับแมทช์การแข่งขัน"
    เบลเยี่ยม คาดว่าจะใช้แผงหลัง 3 คน มี เดอดริค โบยาตา จาก เซลติก เล่นร่วมกับ โทบี อัลเดร์ไวเรลด์ และ อีกหนึ่งอาจเป็น ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์ จาก อันเดอร์เลชท์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"