หน.ทีมวอร์รูมรัฐบาล เย้ยซักฟอกจืดชืดไม่เหมือนราคาคุย เผยยื่นกกต.ยุบเพื่อไทยแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.64 - เวลา 11.55 น. ที่รัฐสภา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ทีมวอร์รูมนอกสภา ได้ติดตามการอภิปรายของฝ่ายค้านตลอดวันแรก เห็นว่าภาพรวมเป็นการอภิปรายที่จืดชืดไม่เหมือนราคาคุย ใช้วาทกรรมโจมตีเพื่อจ้องล้มนายกฯและเอาใจนายใหญ่เท่านั้น เห็นได้ตั้งแต่อภิปรายเปิดหัวของ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯ ที่เหมือนผู้นำขายหัวเราะพูดนามสกุลของนายกรัฐมนตรี ผิดพลาดถึงสองครั้ง แสดงให้เห็นถึงความไม่ตั้งใจ

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนฝ่ายค้านคนอื่น อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่พูดพาดพิงถึงคนนอก อาจนำไปสู่การแจ้งความร้องทุกข์ได้ ขณะที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคไทย ก็พูดในเรื่องที่ไม่ใช่ข้อมูลใหม่ และยังเล่นเกมนอกสภาฯ มี ส.ส. มุกดาหารของพรรคเพื่อไทย ให้หัวคะแนนประชาชนขับไล่นายกฯเป็นการทำการเมืองนอกสภา บวกกับวอร์รูมของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯที่ดูไบ เพื่อล้มรัฐบาลกลับมามีอำนาจ นอกจากนี้สัปดาห์ที่ผ่านมาตนได้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย กรณี น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ที่ระบุคำพูดด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคว่า เราไปเอาขยะของเขามาเป็นสมบัติของเรา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"