จนท.ส่ง 'เทิดภูมิ ใจดี' แกนนำพันธมิตรฯ เข้ารพ.ราชทัณฑ์


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

1 ก.ย.64 - นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยกรณีการรับตัวกลุ่มแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  ที่ศาลฎีกา พิพากษาจำคุก 3 คน ประกอบด้วย นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ นายอมร อมรรัตนานนท์ และนายเทิดภูมิ ใจดี  ว่า ผู้ต้องขังทั้งหมดได้ถูกนำไปควบคุมตัวที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง โดยทั้งหมดได้รับการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด -​ 19 สำหรับผู้ต้องขังเข้าใหม่ ตามมาตรการป้องกันและแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 ภายในสถานควบคุมของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรม ที่สั่งการให้เรือนจำและทัณฑสถานทุกแห่งดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด -​19 ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)​ตั้งแต่ที่ศาล เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อเข้าสู่เรือนจำ โดยผู้ต้องขังทั้ง 3 ราย ได้ลงนาม ยินยอมให้ทำการตรวจและปรากฏผลตรวจเป็นลบทั้ง 3 ราย 

"ในส่วนของนายเทิดภูมิ ได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2564 เวลา 18.30 น. เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วยจากการผ่าตัดอยู่ก่อนแล้ว "
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"