หนุ่มหลอนยาคลั่ง ไล่ฟันแม่เผาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 ชายหนุ่มหลอนยาคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันแม่และญาติพี่น้องก่อนจุดไฟเผาบ้าน เพื่อนบ้านช่วยกันดับไว้ได้ทัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.บางกล่ำ เข้าควบคุมเหตุการณ์เอาไว้ได้และส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แม่เผยกำลังอยู่ระหว่างรักษาและบำบัดยาเสพติดแต่กลับมาเสพอีกจนคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันแม่และคนในบ้านจนต้องเผ่นหนี ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ย.2564  ได้เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่และญาติพี่น้องพร้อมกับจุดไฟเผาบ้าน ที่บ้านเลขที่ 63/3 หมู่ 11 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ จ.สงขลาและตำรวจ สภ.บางกล่ำ นำโดยนายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม และนายส่งศักดิ์ เรืองศรี ซึ่งเป็นปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงพร้อมเจ้าหน้าที่ อส. อำเภอบางกล่ำ เข้าไปตรวจสอบบ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบว่าเพื่อนบ้านได้ช่วยกันดับไฟและแจ้งรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าช้างมาดับไฟไว้ได้ทัน  
    ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายบุคอหรี ขุนหลัด หรือรี อายุ 38 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ยังนั่งเหม่อลอยอยู่ที่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่แม่และญาติพี่น้องได้วิ่งออกจากบ้านเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจากตอนเกิดเหตุถือมีดไล่ฟันแม่และญาติพี่น้องด้วยจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้
    ทางเจ้าหน้าที่ อส.จึงค่อยๆ เข้าไปพูดคุยและล่อหลอกให้ยกมือขึ้นและดึงเสื้อขึ้นเพื่อดูว่ามีอาวุธหรือไม่ ซึ่งนายบุคอหรีก็ยอมทำตาม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ได้โดยไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น
    จากการตรวจสอบความเสียหายภายในบ้าน มีตู้เสื้อผ้าถูกเผาเสียหายไป 1 ตู้ แต่ไม่ได้ลุกลามเพราะเพื่อนบ้านช่วยดับไฟไว้ได้ทัน  
    ส่วนสาเหตุจากการสอบถามแม่และญาติของนายบุคอหรี บอกว่ากำลังอยู่ระหว่างรักษาตัวและบำบัดยาเสพติด  แต่ยังไม่หายดีและกลับมาเสพยาอีกจึงทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งถือมีดไล่ฟันแม่ของตัวเองและญาติพี่น้อง ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้และจุดไฟเผาบ้าน   
    อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทั้งแม่และญาติพี่น้องไม่ติดใจเอาเรื่องและขอให้เจ้าหน้าที่นำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลเพื่อบำบัดยาเสพติดให้อาการดีขึ้น เพราะหากอยู่บ้านเกรงว่าจะคลุ้มคลั่งทำร้ายครอบครัวและจุดไฟเผาบ้านขึ้นมาอีก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"