ล่าโจรปล้นทองโคราช ตร.คาดกบดานในพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

ตร.ปากช่องระดมกำลังล่าโจรปล้นทองห้างดัง ยังลอยนวล ชี้สวมชุดฟู้ดแพนด้าเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าสนใจ สอบพยานแล้ว 10 ปาก เร่งคลี่คลายคดี พร้อมสืบหาตัวกับกลุ่มไรเดอร์ คาดคนร้ายยังกบดานในชุมชนพื้นที่ปากช่อง
วันที่ 2 ก.ย.2564 จากกรณีที่คนร้ายสวมชุดไรเดอร์เจ้าดังบุกเดี่ยวพร้อมอาวุธปืนเข้าไปปล้นทองร้านเพชรทองเยาวราชภายในศูนย์การบิ๊กซี สาขาปากช่อง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อเย็นวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของร้านทองต่อสู้ขัดขวางการปล้น ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บและนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ปากช่องนานา โดยคนร้ายกวาดทองคำในตู้ร้านทองไปจำนวนมาก ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกมานพ ภุชชงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากช่อง ระดมปล่อยแถวตำรวจสายป้องกันและปราบปราม เพื่อกำหนดแผนงานการตรวจตู้แดงและตรวจตามแหล่งชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และเร่งติดตามตัวคนร้ายในคดีปล้นทองมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นคาดว่าทองคำที่คนร้ายได้ไปมีมูลค่ากว่า 3 ล้าน 6 แสนบาท
มีรายงานว่า พฤติกรรมของคนร้ายจากการที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีความชำนาญในการใช้พื้นที่ และคนร้ายน่าจะหลบหนีออกมาบริเวณชุมชนปางแก ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่แห่งหนึ่งของ อ.ปากช่อง ส่วนพฤติกรรมคนร้ายที่สวมใส่เสื้อพนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า คาดว่า เพื่อไม่ให้เป็นที่สนใจจากประชาชนที่เดินทางเข้ามาในห้างสรรพสินค้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้วางใจ ทีมเจ้าหน้าที่ยังคงออกสอบสวนบุคคลที่ทำงานในลักษณะเดียวกัน
ช่วงเช้าวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่องนำภาพคนร้ายที่ถ่ายได้ในห้างบิ๊กซีจุดเกิดเหตุส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และสายป้องกันและปราบปราม ออกหาข่าวตามแหล่งและชุมชนต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในชุมชนและ อ.ปากช่อง
ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนได้สอบพยานบุคคลไปแล้วเกือบ 10 ราย และเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 3 และตำรวจภูธรจังหวัดลงพื้นที่สนับสนุนการทำงานเพื่อเร่งคลี่คลายคดี สำหรับนายดิษฐวัฒณ์ อาลัยธรรม เจ้าของร้านทองซึ่งถูกยิงที่บริเวณแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
ด้านเฟซบุ๊กปากช่องไทม์ ได้สัมภาษณ์พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งเปิดเผยว่า "รอบแรกเลยคนร้ายได้เข้ามาล็อกคอพนักงานในร้าน เอาปืนจ่อ แล้วบอกให้เข้าไปข้างใน พร้อมโยนกระเป๋าให้และบอกให้หยิบทองใส่ พนักงานพยายามหลบและขอร้องว่าอย่ายิง เขาก็บอกว่าไม่ยิง แต่ให้รีบเอาทองใส่กระเป๋า แต่เมื่อเจ้าของร้านที่อยู่ข้างนอกเห็นก็พยายามวิ่งเข้ามาชาร์จคนร้าย และเมื่อยิงเจ้าของร้านเสร็จก็ลากเฮียกลับมาในร้าน และปรากฏคราบเลือด".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"