'สิระ'จี้ 'ชวน'พิสูจน์'ประยุทธ์'แจกเงิน 5 ล้านก่อนลงมติ ไล่ ส.ส. ที่รับเงินไปลาออก


เพิ่มเพื่อน    

 

3 ก.ย.64- ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อภิปรายระบุว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่ชอบมาพากล ทำให้สภาเสื่อมเสีย ในกรณีที่บอกว่าบริเวณชั้น 3 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีการแจกเงิน 5 ล้านบาท ว่า เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ หาคนมารับผิดรวมทั้งผู้อภิปรายหากกุเรื่องขึ้นมาก็ต้องรับผิดชอบ เพราะทำให้สภาเสื่อมเสียและเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ส่วนคนให้และคนรับหากมีจริงขอให้ออกจากสภาฯ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้อยากเรียกร้องไปที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร รีบเอากล้องวงจรปิดมาเพื่อพิสูจน์ภายในวันนี้ ก่อนที่จะมีการลงมติโหวตไม่ไว้วางใจในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.) หากพบมีสิ่งผิดปกติในการจ่ายเงินจริงก็จะมีผลต่อการตัดสินใจลงมติในวันพรุ่งนี้ด้วย

“อยากเรียกร้องให้ ส.ส. หากมีการรับเงินจริงก็ขอให้ลาออกไปเลย อย่าทำให้สภาเสื่อมเสีย เพราะสภาเป็นสภาอันทรงเกียรติและขอให้ประชาชนที่เลือกคนเหล่านี้มาประณามและอย่าเลือกคนเหล่านี้เข้ามา” นายสิระ กล่าว

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"