ฝ่ายค้านใช้ข้อมูลเท็จ นายกฯแจงเคลียร์ รปช.มอบ 5 เสียง หนุน'บิ๊กตู่-5รมต.'อยู่ต่อ


เพิ่มเพื่อน    


3 ก.ย.64- ที่รัฐสภา นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.)  พร้อมด้วยส.ส. แถลงจุดยืนการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 กันยายนนี้ ว่า  จากการฟังการอภิปรายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี มาตลอด 3 วัน พบว่าไม่มีน้ำหนักมากพอ เนื่องจากฝ่ายค้านมีการนำข้อมูลเท็จและหลักฐานเท็จในการอภิปรายอาทิ เรื่องไอโอ ซึ่งผู้ถูกอภิปรายก็ถูกฟ้องร้องแล้ว ต่อมามีการนำคลิปชุมนุมเมื่อปี 2557 มานำเสนอเหมือนว่าเป็นการชุมนุมในปัจจุบัน ซึ่งถือว่าไม่เป็นความจริง


นายเขตรัฐ กล่าวว่า ขณะที่นายกรัฐมนตรีก็สามารถชี้แจงได้ทุกประเด็น รวมทั้งยังมีปรากฏการณ์ที่ส.ส.เปิดประตูให้อำนาจเงินมา บั่นทอนความศักดิ์สิทธิ์ของระบบประชาธิปไตยเพื่อล้มล้างรัฐบาล ซึ่งถือว่าขัดกับหลักการของพรรคและเป็นเรื่องที่เรายอมรับไม่ได้


"ดังนั้นพรรครปช.ที่มี 5 เสียง ขอลงมติไว้วางใจให้นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีอีก 5 คนพร้อมขอเป็นกำลังใจสู้ต่อไปฝ่าฟันวิกฤติของประเทศไปให้ได้"นายเขตรัฐ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"