"ปีศาจแดง"คอนเฟิร์มแล้ว "โด้" ใส่เบอร์ 7 ขอบคุณ "คาวานี่" สละให้


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 หลังย้ายกลับรังโอลด์แทรฟฟอร์ด จาก ยูเวนตุส ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ เจ้าของเบอร์หลังเสื้อนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังสวมเบอร์นี้ อยู่นัดที่ทีมปีศาจแดงบุกชนะ วูล์ฟส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยอมเปลี่ยนไปสวมเบอร์ 21 ที่ว่างลงหลังจาก แดน เจมส์ ย้ายไป ลีดส์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ช่วงก่อนปิดตลาด ซึ่ง คาวานี่ ไม่มีปัญหาและพอใจกับหมายเลข 21 อยู่แล้ว เพราะเป็นเบอร์หลังเสื้อเบอร์เดียวที่ใช้อยู่กับทีมชาติอุรุกวัย

โรนัลโด้ กล่าว "ก่อนแน่นนี้ผมไม่มั่นใจว่าจะเป็นไปได้มั๊ยที่จะใช้หมายเลขเดิมอีก ดังนั้นผมอยากจะกล่าวขอบคุณ เอดี มากๆ" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โรนัลโด้ สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมของตัวเองได้หลังได้รับอนุญาติจากพรีเมียร์ลีกให้ทำได้ เสื้อหมายเลข 7 มีประวัติศาสตร์มากมายที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มีนักเตะระดับตำนานหลายคนเคยได้ใช้ อย่างเช่น จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค ก็องโตนา, และ เดวิด เบ็คแฮม ส่วน โรนัลโด้ ก็คือหนึ่งในนั้นหลังจากเคยค้าแข้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ด อยู่ 6 ฤดูกาล ลงเตะไป 292 นัด ซัดไป 118 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ไป 9 ครั้ง ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก 3 ครัง้ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"