แซมบ้าเข่นสวิสไม่ลงพลิกล็อคอีกคู่


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"แซมบ้า"บราซิล กลายเป็นทีมเต็งล่าสุดที่ชนะไม่ได้ในนัดเปิดสนามของตัวเอง หลังเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ที่ รอสตอฟ อารีน่า เกมคู่ดึกคู่สุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
    เต็งแชมป์เวิลด์คัพ 2018 ทีมชาติบราซิล โดนยันเสมอไว้ได้ในเกมนัดเปิดสนามกลุ่ม อี แม้จะได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 20 จากลูกยิงไซด์โค้งอย่างสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ไปเสียท่าในครึ่งหลัง เริ่มเล่นได้ 5 นาที โดนลูกปัญหา จากจังหวะเตะมุม ที่ โรนัลด์ ซูเบอร์ โขกเข้าไปเสียบตาข่ายได้ง่ายๆ แต่ดูภาพช้า นักเตะสวิส ผลัก มิรันดา กองหลังแซมบ้า ก่อนเทคตัว 
    จังหวะนี้ นักเตะบราซิล พากันประท้วงเพราะเกิดการผลักชัดเจน แต่ผู้ตัดสินชาวเม็กซิกัน เซซาร์ อาร์ตูโร่ รามอส กลับปฏิเสธที่จะดู VAR ส่วนนักเตะสวิสที่วิ่งดีใจกันไป ก็แอบมีเสียว เหลียวกลับมาเหลือบดูท่าทีของผู้ตัดสินเช่นกันว่า จะให้ประตูไปเลยหรือไม่ 
    หลังจากนั้น บราซิล พยายามบุกให้หนักขึ้น แต่ สวิตเซอร์แลนด์ อาศัยเกมหนัก จนยันสกอร์นี้ไว้ได้ จบเกมพลิกล็อคไปอีกคู่ เสมอ 1-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"