เอาเข้าไป! 'สิระ' โชว์ 'หลวงพ่อป้อม' รุ่นเราไม่แพ้ ลั่นโหวตหนุน 'บิ๊กตู่' อยู่ยาว


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ย.64 - เมื่อเวลาเวลา 09.15 น.  ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลในวันนี้ ว่า หลังจากได้ฟังการอภิปรายฝ่ายค้านตั้ง 4 วันไม่ได้เห็นหลักฐานอะไรที่บ่งชี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีการปฎิบัติหน้าที่มิชอบประการใดเลย จีงขอลงมติไว้วางใจให้ท่านนายกรัฐมตรีทำหน้าต่อไป เพราะประชาชนเลือกตนเข้ามา เพราะต้องการพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งตลอดการทำงานของท่านไม่เคยลดหยุดเลย มีแค่การลาป่วยไม่กี่วันเท่านั้น และที่สำคัญพล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยมีประวัติเรื่องการคดโกง

“ซึ่งในการอภิปรายครั้งนี้ฝ่ายค้านฝีมือตกเอาข้อมูลเอกสารมาจากสื่อมวลชน รวมถึงเอาเฟคนิวส์เข้าสู่เวทีซักฟอก แถมบางคนยังกุเรื่องแจกเงิน พูดจา หยาบคาย หลังการอภิปรายครั้งนี้ คงต้องมีคดีความติดตัวกันอีกเยอะ ขอให้ประชาชนดูการกระทำของคนพวกนี้ให้ดี และครั้งหน้าอย่าเอาเข้ามาทำหน้าที่แทนอีก” นายสิระ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิระได้นำเหรียญพิมพ์ นิยมรุ่น 2 ชื่อรุ่น เราไม่แพ้ มาห้อยคอเหมือนครั้งอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งที่ผ่านมา โดยนายสิระ ระบุว่า จะไปขออนุญาต พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อที่จะทำแจกจ่ายให้ประชาชนและสื่อมวลชน ก่อนหน้านี้นายสิระได้ทำเหรียญหลวงปู่ป้อมขึ้นมา ซึ่งครั้งนั้นได้เขียนชื่อพล.อ.ประวิตรผิดเป็น “ประวิทย์” และได้มีการทุบบล็อกพิมพ์นิยมรุ่น 1 ทิ้งไปแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"