ไฟไหม้สายไฟฟ้า-สายเคเบิ้ลเสาไฟกลางเมืองสงขลา


เพิ่มเพื่อน    


18 มิ.ย.61- ตั้งแต่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลสื่อสาร บริเวณเสาไฟฟ้าหัวมุมวัดโรงวาส  ถนนรามวิถี เขตเทศบาลนครงขลา  หลังเกิดเพลิงไหม้ตั้งแต่เวลา 00.15 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงของเทศบาลนครสงขลาฉีดน้ำดับไฟที่ลุกลามไหม้สายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลสื่อสารเป็นวงกว้าง เพราะช่วงแรกพนักงานดับเพลิงที่นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำไม่กล้าฉีดน้ำ เนื่องจากยังไม่มีการตัดไฟจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่ประจำอยู่ที่ทางไปเกาะยอ ต.พะวง จึงต้องจอดรอให้รถของการไฟฟ้ามาตัดไฟก่อน จึงจะสามารถดำเนินการได้ ในขณะที่รอดับไฟทุกคนต่างก็ยืนดูไฟได้ลุกลามไหม้สายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลสื่อสาร เป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ที่เสาไฟฟ้าใกล้หม้อแปลงไฟด้วย ใช้เวลากว่า ครึ่งชั่วโมงจึงดับไฟได้

จากการตรวจสอบพบสายไฟฟ้าเสียหายบางส่วน แต่ที่เสียหายทั้งหมดจะเป็นสายเคเบิ้ลสื่อสารและสายโทรศัพท์ ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ขึ้นในครั้งนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"